HTC One M10 'thế giới đầu tiên, đẳng cấp thế giới' camera cho điện thoại thông minh

Như nhiều như HTC One M10 cố gắng giữ nguyên khó nắm bắt - ít nhất là trong một suất chính thức - internet vẫn tràn ngập những hình ảnh bị rò rỉ của điện thoại hàng đầu sắp tới, đến mức mà bây giờ chúng tôi đã có một ý tưởng khá rõ ràng về những gì nó sẽ giống như khả năng và những gì công nghệ này sẽ được đóng gói.
Mặc dù vậy, HTC vẫn đang cố gắng để giữ cho những bí ẩn còn sống thông qua một loạt các tweets khó hiểu. Công ty này đã cho chúng tôi đầu tiên của chúng tôi "chính thức" cái nhìn thoáng qua của HTC One M10 trong tháng hai và bây giờ, nó đã đưa lên Twitter một lần nữa để mọi người nói về tiềm năng Galaxy S7 kẻ giết người.
smartphone htc
chiếc camera của HTC có gì mới ??

Như trước đây, HTC đã cung cấp chỉ đủ để khơi gợi sự quan tâm của chúng tôi. Những hình ảnh trong các tweet khoe hai ống kính máy ảnh, với một chú thích bên dưới đọc: ". Thế giới thứ nhất, World Class, Mặt trận và Back Bạn sẽ thấy". Có vẻ như không chắc rằng HTC đang ám chỉ đến một thiết bị với máy ảnh kép cho một thực tế rằng điều này đã được thực hiện trước. Một số người cho rằng HTC One M10 có thể có cảm biến ổn định hình ảnh kép quang học, hoặc các thiết bị có thể chụp 360 độ video bằng cách sử dụng cả hai phía sau máy ảnh phía trước và.Sau này chắc chắn sẽ cung cấp cho các M10 một USP nặng, đó sẽ là cần thiết để đấu tranh với sự sang trọng của Galaxy S7 cạnh và sự điên rồ mô-đun đó là LG G5.
Nhưng chúng tôi chỉ sẽ không biết cho đến khi HTC vén lên bức màn về hạm mới của nó, được đồn đại là vào ngày 19 tháng Tư, khi chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu xem liệu những tin đồn khác xoáy quanh HTC One M10 nước giữ.
Tin tức liên quan.

OnePlus 2: Oxy OS 3.0 dựa trên Android 6.0.1 Marshmallow vượt qua thử nghiệm


OnePlus đã thông báo bắt đầu ngâm thử nghiệm Android cập nhật 6.0.1 Marshmallow mới nhất cho hệ điều hành oxy trên OnePlus 2 thiết bị. OxygenOS là một phiên bản tùy biến của hệ điều hành Android được phát triển bởi các nhà sản xuất điện thoại thông minh của Trung Quốc đối với các thị trường nước ngoài.
Các phiên bản được phát hành cho người dùng lựa chọn là Oxygen 3.0 và bao gồm các bản cập nhật bảo mật tháng bởi Google. Điều này một theo dõi để các phiên bản Oxygen 2.2.1 được phát hành cho công chúng chỉ tuần trước và mang lại những thay đổi như hỗ trợ ảnh RAW cho máy ảnh, cải thiện khả năng tương thích Bluetooth, cải thiện khả năng tương thích siêu SIM, sửa chữa cho vấn đề tham nhũng hình ảnh và nhiều hơn nữa.
OS Oxygen 3.0
Các ảnh chụp màn hình hiển thị các tùy chỉnh mang về bởi OnePlus để cập nhật hệ điều hành mới nhất của  Android
Trong khi phiên bản không đọc như 6.0.1 cập nhật của Android, các ảnh chụp màn hình tiết lộ bởi một chương trình người dùng rằng nó là khá khác nhau từ những gì chúng ta thấy cho đến nay cho một giao diện Marshmallow trên điện thoại khác. Ít chỉnh bởi OnePlus đã được nướng vào ROM của nó với hình nền mới, một thanh trượt cho các cảnh báo, và tùy biến cho màn hình chủ.
Ngâm kiểm tra thường có nghĩa là một bản cập nhật gần nó lăn ra sân khấu nhưng thời gian chờ đợi là chủ yếu phụ thuộc vào việc có lỗi lớn được tìm thấy, samsung music trong đó có khả năng sẽ quyết định như thế nào một cách nhanh chóng cập nhật di chuyển từ thử nghiệm để triển khai.So với các nhà sản xuất khác, OnePlus đã bị chậm trong việc đưa các bản cập nhật Marshmallow với thậm chí không phải là một thiết bị cầm tay của nó nhận được các bản cập nhật cho đến bây giờ.
Các xét nghiệm mới nhất, tuy nhiên, chỉ ra rằng OnePlus 2 trong thực tế sẽ là người đầu tiên nhận được bản cập nhật over-the-air cho Marshmallow khi nó được phát hành mà có thể được theo sau bởi công ty mới nhất mô hình OnePlus X và cuối cùng của mô hình Một lâu đời nhất của nó Cộng một.

0 nhận xét