Ads

Stardew Valley hướng dẫn câu cá cuối cùng: Làm thế nào để bắt cá huyền thoại

Câu cá mini-game đều có một lịch sử tầng trong các trò chơi RPG / giả, đặc biệt là trong nhượng quyền thương mại cổ điển Nintendo như Zelda và Animal Crossing. Stardew Valley đã lấy cảm hứng từ rõ ràng ngụ ý chơi game này, nhưng bằng cách nào đó đã biến trò tiêu khiển nhàn nhã thành một kinh nghiệm giận dữ gây nghiện với nhiều chiều sâu như cây trồng-chăm sóc gameplay của trò chơi.

Với ý nghĩ đó, IBTimes Anh đã đặt cùng một hướng dẫn tổng thể để giúp ngư dân vừa chớm nở trở thành người câu cá đẳng cấp thế giới có khả năng hooking và hạ cánh ngay cả những con cá huyền thoại scarcest game ẩn ở vùng biển thiêng liêng của nó.
Stardew Valley
hình ảnh trong game


Các vấn đề cơ bản của câu cá 
Để được trợ giúp với năm đầu tiên của bạn như là một nhà nông học kiểm tra của chúng tôi 
hướng dẫn cho một năm , hoặc cho những người tìm kiếm để gia vị lên Pelican Town, kiểm tra nội dung của chúng tôi mods yêu thích tính năng hoàn chỉnh với các mẹo modding DIY.

Bắt thanh đầu tiên của bạn

Trước tiên, bạn sẽ cần một que. Nếu bạn đã từng thử bắt một con cá sống với hai bàn tay của bạn, bạn sẽ biết họ có xu hướng là những sinh vật khá trơn.
giới thiệu của bạn để đánh cá đến tương đối sớm trong quest của bạn để trau dồi một đất nông nghiệp phát triển mạnh, lịch sự của các cần thủ già dăn deo Willy người cư trú tại các cửa hàng cá được đặt tên một cách thích hợp Town Pelican của (không có chip ở đây).
Từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, cửa hàng Willy được tìm thấy ở Đông Nam dọc theo bãi biển. Anh ta sẽ chào đón bạn trong mỗi ngày trong tuần, samsung galaxy s7 trừ phi mưa thứ Bảy là gì ngạc nhiên ông là một phần cho một chút cá mình vào một ngày cuối tuần đầy nắng tươi sáng.
Trong chuyến viếng thăm đầu tiên của bạn, Willy sẽ tặng bạn phần đầu tiên của bộ cần thiết trên con đường để câu cá siêu trở thành ngôi sao: các cực tre.
Wotcher Willy! YouTube / ConcernedApe

Làm thế nào để câu cá

Không giống như câu cá thực tế, bạn không cần mồi để treo một con cá, vì vậy nó là thời gian để luyện tập mới có được Bamboo Pole của bạn. Tìm một bản vá phong nha dọc theo bến cảng và bỏ đi.
Các mini-game mà xảy ra sau khi bạn nhận được một vết cắn là tương đối dễ dàng cho cá khó khăn hơn, nhưng mức độ khó khăn sẽ sớm tăng vọt khi bạn bắt đầu khám phá các điểm câu cá khác nhau.
Tóm lại, bạn cần phải giữ cho các biểu tượng con cá nhỏ bên trong các thông số của thanh nhỏ hơn bạn kiểm soát bằng cách nhấp chuột. Làm như vậy sẽ làm cho thanh còn tăng lên, và ngay sau khi đo chạm đầu bạn sẽ ném các tanh vào vòng tay của bạn.
Lời khuyên: Đừng nhấp chuột, thay vì bấm và giữ. Xét khi cá sẽ tăng hay giảm được thực hiện chăm chỉ gấp đôi trong khi bạn điên cuồng nhấp chuột.

Làm thế nào để cải thiện mức độ đánh bắt cá của bạn

Chúc mừng bạn đã bắt đầu tiên của bạn! Tuy nhiên, lưới các mẻ hấp dẫn nhất sẽ là một chút phức tạp hơn. Rất may, sau mỗi chuyến đánh bắt cá sẽ nâng cao kinh nghiệm câu cá của bạn rất nhiều để bạn cuối cùng sẽ lên cấp.
Mỗi cấp độ mới bổ sung thêm một điểm đến kỹ thuật cực của bạn cũng như một số đặc điểm khác, kỹ năng và mở khóa. Dưới đây là danh sách đầy đủ:
Unlocks cá Cấp
Level 1: Không có gì. Boo.
Level 2: Bait
Level 3: Cua Pot
Dish O 'Biển
Level 4: Tái chế máy
Level 5: Một trong hai ngành nghề -
Fisher - Cá trị giá 25% hơn
Trapper - Tài nguyên được yêu cầu để xây dựng các chậu cua giảm
Level 6: Spinner
Bobber Trap (Lưu ý: đây là tốt nhất giải quyết trong game)
Level 7: Cork bobber
Thợ săn kho báu
Cấp 8: Worm Bin
Hook gai
mặc Spinner
Cấp 9: Magnet
Cấp 10: sự lựa chọn kỹ năng dựa trên ngành nghề -
Nếu bạn đã chọn Fisher:
  • Angler - Cá trị giá 50% hơn.
  • Pirate - Cơ hội để tìm kho báu tăng gấp đôi.
Nếu bạn đã chọn Trapper:
  • Mariner - chậu cua không bao giờ bắt thùng rác.
  • Luremaster - chậu Cua không còn cần phải được gắn mồi.

Thanh gỗ và Tackle

Để bắt được con cá tốt nhất, bạn phải sở hữu các thiết bị tốt nhất. Đây là thiết bị bạn cần, nơi nhận được chúng và các điều kiện tiên quyết để mở khóa chúng.

Rods

Rods Valley Stardew
Các Iridium Rod: Ferrari của Stardew Valley cá cực Stardew Valley Wiki

Tackle

Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng giải quyết sau khi nhận được bàn tay của bạn trên lừng Iridium Rod.Tackle cũng không kéo dài mãi mãi, để giữ một mắt trên thanh độ bền.
Stardew Valley Fishing Tackle
Để nhắc lại một điểm trước đó: Các bobber Trap nên bạn đi-để giải quyết các sự lựa chọn Stardew Valley Wiki

các mẹo đánh cá chung

biển Dưa chuột

Đối với một số lý do không thể giải thích các Dưa chuột biển không được tính vào mức độ đánh bắt cá của bạn. Những quả dưa chuột darn.

Đừng bận tâm với mồi

Nghe có vẻ điên rồ, nhưng mồi là vô nghĩa khi nói đến đánh bắt cá ở Stardew Valley (mặc dù nó có thể là giá trị gắn bó một số trên cực của bạn nếu một pops huyền thoại lên chỉ để ngay cả những tỷ lệ cược một chút). Giữ cho chậu cua của bạn và tập trung vào giải quyết tốt hơn.

Bán cái gì và những gì để giữ

Bạc và chất lượng vàng lưới kéo có giá trị không kết quả hoặc tặng cho một ai đó đặc biệt của bạn. cá chuẩn là thức ăn hoàn hảo phân bón, chọn bất cứ những người đang làm tắc nghẽn không gian tồn kho của bạn. Bạn cũng sẽ thấy rằng nhiệm vụ nhất định sẽ yêu cầu cá cụ thể, có một kho dự trữ nhỏ của các mẫu vật hiếm có thể mang lại lợi ích tài chính nhanh chóng và dễ dàng.
Bãi biển cá Stardew Valley
Có rất nhiều khu vực danh lam thắng cảnh cho một điểm câu cá ở Stardew Valley, nhưng nếu bạn là sau một critter cụ thể sau đó bạn sẽ phải chọn vị trí của bạn một cách khôn ngoan Stardew Valley

Giữ một mắt ra cho các điểm hoạt động cao

Xem những bản vá lỗi bong bóng kỳ lạ trong nước? Đây là những điểm hoạt động đó mang lại một lượng lớn cá. Mục tiêu cẩn thận cho những khi bạn đang đúc.

Các ngư dân may mắn

Tạp chí Fortune Teller Pelican Town là một tài sản rất lớn khi chơi các trò chơi RNG trong Stardew Valley. Nếu cô ấy đã từng nói: "Các linh hồn đang rất hạnh phúc ngày hôm nay! Họ sẽ làm hết sức mình để tắm tất cả mọi người với sự may mắn," nhận cá cho sản lượng khai thác hiếm như bạn đang có một 'ngày may mắn', nơi các bé trai lớn đang sẵn sàng để có những mồi.

Biển quái vật

Không, bạn không thể bắt các quái vật biển. Ngừng cố gắng.

Nhiều cá Stardew Valley

Dưới đây là, bách khoa toàn thư của cá chia Stardew Valley vào loại khó khăn để làm cho cuộc săn dễ dàng hơn một chút (tăng dần ở mức rất khó với những con cá dễ dàng hơn ở dưới cùng của bảng và sản lượng khai thác khó khăn hơn ở đầu trang).
(Click vào hình ảnh để mở rộng cho biết thêm chi tiết)
dễ dàng cá
Stardew Valley Dễ cá
Bạn sẽ được nhìn thấy những cá kìa rất nhiều và họ làm phân bón hoàn hảo Stardew Valley Wiki
trung cấp cá
Stardew Valley Trung cấp cá
Sau khi nâng cấp bộ đánh cá của bạn di chuyển trên để cá tầm trung, chỉ cần chắc chắn để bán các sản lượng khai thác sao vàng và bạc trong ngày Stardew Valley Wiki
Cá cứng
Stardew Valley cứng cá
Các Stonefish là một cá tốt tất cả năm vì lợi nhuận, nhưng bạn sẽ cần phải được trang bị tốt để nhận được rằng xa vào mỏStardew Valley Wiki
chuyên gia về cá
Stardew Valley Expert cá
Nó sẽ không được dễ dàng, nhưng những Lươn Lava mang lại một số đồng tiền nghiêm trọng nếu bị bắt một cách thường xuyênStardew Valley Wiki

Cá huyền thoại

Giống như Pokemon, có một cảm giác 'gotta bắt' em tất cả "để Stardew Valley cá - và giống như những Pocket Monsters pesky, có cá huyền thoại quá.
Những blighters khó nắm bắt là cực kỳ hiếm, chỉ có thể được bắt gặp một lần và sẽ đòi hỏi một mức giống như Zen của sự kiên nhẫn và kỹ năng để đưa lên bờ. Rất may, bạn sẽ biết khi bạn có một trên dòng như một vương miện nhỏ sẽ xuất hiện trên các biểu tượng cá.
Nó gần như đi mà không nói, nhưng sớm trong trò chơi không cố gắng và ròng những Whoppers. Chờ cho đến khi bạn có các trang thiết bị và cá mức độ cần thiết và bạn sẽ không được chụp cây gậy của mình theo hai trong sự thất vọng.
Các Iridium Rod là phải, như là bobber Trap mà làm chậm sự di chuyển của cá khi bạn không phải quay cuồng. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn sau đó lấy một Trout Soup (1 cá Skill) hoặc Dish o 'Biển (3 cá Skill) trước khi ra ngoài.
Với sự chuẩn bị đầy đủ, đây là những con quái vật sâu:
Stardew Valley cá huyền thoại
Thêm chú thích
Những con thú quằn quại là một chỉ có một thời gian thỏa thuận, các cá Legend là giải thưởng lớn của hồ Stardew ValleyStardew Valley Wiki
Đặc biệt cảm ơn các Stardew Valley Wiki cho hình ảnh và thông tin.

0 nhận xét

Ads