Download iTunes - Nghe nhạc, làm nhạc chuông iPhone, iPad

Phần mềm iTunes ngoài tính năng kết nối máy tính với điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad để sao chép dữ liệu bao gồm hình ảnh, âm thanh, video giữa 2 thiết bị còn có khá nhiều tính năng hấp dẫn khác như bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới,bảng xếp hạng video ... và một tính năng khá hay đó là tạo nhạc chuông cho điện thoại iPhone. Đây là tính năng mà phần mềm iTools cũng hỗ trợ, bạn có thể dùng iTunes hay iTools đều được.


Phần mềm iTunes được cập nhật các phiên bản mới thường xuyên để đáp ứng các phiên bản mới nhất của các dòng thiết bị iOS hiện nay đặc biệt là điện thoại iPhone và iPad. Những tính năng mới của iTunes đều mang lại cho bạn sự chuyên nghiệp trong sử dụng, kết nối giữa máy tính và iPhone, iPad nhanh hơn.
download itunes
Download iTunes để sao chép nhạc, video, hình ảnh, dữ liệu từ máy tính sang iPhone, iPad
Nhiều người tin dùng iTunes hơn iTools không bởi vì iTunes xuất hiện trước mà còn về các tính năng và giao diện sử dụng, iTools đơn thuần là hỗ trợ kết nối để chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị còn iTunes ngoài tính năng kể trên thì còn cung cấp nhiều chức năng khác như mang tới cho bạn một kho âm nhạc lớn nhất thế giới.


0 nhận xét