Microsoft cập nhật Windows 10 cho các thiết bị điện thoại Windows Phone 8.1 vào hôm nay

Gần tám tháng sau khi phiên bản desktop của Windows 10 có sẵn, Microsoft cuối cùng đã tung ra hệ điều hành mới cho người dùng Windows Phone. Windows 10 Mobile hiện đang thực hiện theo cách của mình thông qua chọn Windows Phone 8.1 thiết bị.
Windows Phone 8.1 thiết bị hỗ trợ cho việc nâng cấp là Lumia 1520, 930, 640, 640XL, 730, 735, 830, 532, 535, 540, 635 1GB, 636 1GB, 638 1GB, 430, 435, BLU Win HD w510u, BLU Win HD LTE x150q, MCJ Madosma Q501.
Danh sách các thiết bị đủ điều kiện để nhận được Windows 10 mobile không bao gồm một số đang chạy phiên bản phát triển xem trước của hệ điều hành. Microsoft giải thích rằng hệ điều hành Windows mới mang lại nhiều tính năng quan trọng và nhiều thiết bị cũ sẽ không thể thành công nâng cấp mà không ảnh hưởng tới kinh nghiệm khách hàng.
Microsoft bắt đầu tung ra bản nâng cấp Windows 10 Điện thoại di động
Microsoft bắt đầu tung ra bản nâng cấp Windows 10 Điện thoại di động

Để cài đặt Windows 10 Điện thoại di động nâng cấp trên một thiết bị, đảm bảo rằng điện thoại của bạn đang chạy Windows Phone 8.1 GDR1 QEF8 hoặc sau đó. Bạn phải có ít nhất 1.4GB không gian trống để cài đặt các nâng cấp và kết nối Wi-Fi ổn định. Nó cũng quan trọng cần lưu ý rằng với các cài đặt của Windows 10 nâng cấp, một số tính năng trên thiết bị của bạn sẽ được sửa đổi, hoặc gỡ bỏ.
Sự sẵn có của việc nâng cấp thay đổi tùy theo nhà sản xuất thiết bị, mô hình số, khu vực, các nhà cung cấp dịch vụ, hạn chế phần cứng và các yếu tố khác. Một trong những cách dễ nhất để tìm hiểu xem các nâng cấp có sẵn cho điện thoại của bạn là cài đặt các ứng dụng Upgrade Advisor có thể được tải về từ Windows Store miễn phí. Chạy ứng dụng để xem nếu nâng cấp có sẵn và chọn Enable Windows 10 nâng cấp.
"Mục tiêu của chúng tôi là chỉ cung cấp bản nâng cấp Windows 10 với các thiết bị mà chúng tôi tự tin có thể tiếp tục cung cấp một trải nghiệm khách hàng tốt," Michael Fortin cho biết , Phó chủ tịch của Windows và các thiết bị chất lượng .

 Tin Liên Quan

Windows 10 điện thoại di động cuối cùng đã có ứng Dụng Twitter cho riêng mình



witter cuối cùng cũng đã tung ra một ứng dụng dành cho Windows 10 người dùng di động. Các ứng dụng đi kèm với các chủ đề tối tương tự như được thấy trên máy tính để bàn và máy tính bảng Windows và cũng đi kèm với một số tính năng được cập nhật như hỗ trợ camera.
Ứng dụng cũng hỗ trợ các tính năng mới nhất được cập nhật Twitter của nhóm như gửi tin nhắn trực tiếp và khả năng nhìn thấy tweet đầu mà không cần phải đăng nhập. Các ứng dụng mới cũng tương thích với Windows Platform Universal Microsoft (UWP). Điều này có nghĩa là màn hình hiển thị ứng dụng là đủ linh hoạt để thay đổi kích thước theo kích thước của thiết bị.
Thiết kế sản phẩm Twitter Angela Lâm cho biết: "Hôm nay chúng tôi vui mừng chia sẻ một bản cập nhật lên Twitter cho Windows 10. Bây giờ cùng với các ứng dụng Twitter trên máy tính để bàn và máy tính bảng, bạn có thể trải nghiệm Twitter cho Windows 10 trên điện thoại di động."
Twitter Windows 10 mobile
Twitter cho Windows 10 điện thoại di động vẫn giữ được chủ đề tối

"Khi anh đưa ứng dụng cho điện thoại di động chúng tôi cẩn thận xem xét từng phần của Twitter và cách tương tác người dùng chuyển từ máy tính để bàn và máy tính bảng. Chúng tôi thấy rằng 90% của các mô hình giao diện người dùng và tương tác có thể được chia sẻ từ các thiết bị điện thoại di động, nhưng có những nơi mà chúng tôi quyết định thực hiện điều chỉnh để tối ưu hóa cho từng, "bà nói thêm.
Trong số các tính năng cập nhật mà Twitter cho Windows 10 điện thoại di động bây giờ hỗ trợ là hỗ trợ máy ảnh, cho phép người dùng chụp, chỉnh sửa và tweet video trực tiếp từ bên trong ứng dụng. Người dùng cũng có thể chia sẻ hoặc tweets quote khi retweeting và những khoảnh khắc truy cập Twitter.
hỗ trợ UWP của Twitter có nghĩa là các ứng dụng được hiển thị theo những cách khác nhau để người sử dụng, phù hợp với kích thước của thiết bị của họ. Ví dụ, Moments trên các thiết bị di động sẽ có đầy đủ màn hình, cung cấp cho người sử dụng khả năng vuốt qua những câu chuyện để điều hướng. Tuy nhiên, trên màn hình lớn hơn như máy tính bảng và máy tính để bàn, Moments sẽ được hiển thị ở dạng lưới, từ đó người dùng có thể lựa chọn những câu chuyện.
Microsoft và Twitter đang tìm kiếm thêm nhiều tính năng mới và cập nhật cho Windows 10 người sử dụng trong tương lai gần. Các ứng dụng có sẵn miễn phí và có thể được tải về từ Windows Store.

0 nhận xét