PlayStation VR trò chơi Battlezone tiết lộ chiến dịch động 'bùng nổ' trong trailer gameplay mới

nhà phát triển trò chơi Anh Rebellion đã công bố một đoạn trailer gameplay mới cho VR remake sắp tới của Battlezone cổ điển chơi game. Nổi tiếng với flagship Sniper Elite loạt trò chơi của họ, trò chơi VR sắp tới Rebellion là một phần của cải nhiều danh hiệu nhượng quyền thương mại Battlezone.
Đầu tiên công bố tại E3 2015, khi khởi động lại Battlezone sẽ là những người đầu tiên trò chơi PlayStation VR có sẵn để bạn có thể khai trương thương hiệu của bạn mới tai nghe PlayStation VR đó là dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Mười.
Battlezone Rebellion là một tân trang hiện đại ngày naycủa trò chơi arcade cổ điển Atari phát hành vào năm 1980.
trò chơi Battlezone
Rebellion Games công bố đoạn trailer nhìn đầu tiên của phiên bản tân cổ điển trò chơi khoa học viễn tưởng

Tập trung vào chế độ chiến dịch, trailer gameplay mới cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua của giao diện đầu tiên người Battlezone và một buồng lái hoàn toàn đại tu, thiết kế lại để tận dụng lợi thế đầy đủ của PlayStation VR khả năng thực tế ảo nhập vai 's. Được trang bị tấm mới và chi tiết, người chơi sẽ có thể quan sát điều khiển buồng lái của họ và theo dõi các xe tăng của họ của radar, áo giáp và nhiều hơn nữa trong suốt trò chơi.
Với một thẩm mỹ đa giác đầy màu sắc, trailer nổi bật chỉ cách xa Battlezone đã đến từ những ngày đồ họa vector. Đoạn trailer mới cho thấy tầm nhìn bao quát của các cấp mới Rebellion đang làm việc trên, bao gồm một môi trường sáng công nghiệp, một đấu trường đêm thời gian, chất thải băng lộng gió và một phiên bản cập nhật của trình độ "neon" nhìn thấy trong đoạn trailer đầu tiên của trò chơi.
sáng tạo trò chơi cũng đã tiết lộ rằng không có hai chiến dịch sẽ chơi cùng, nhờ vào "chiến dịch động pha trộn nội dung về thủ tục và ngẫu nhiên" của nó. Trong khi có được thiết lập thông số nhiệm vụ và mục tiêu cho người chơi để hoàn thành trong chiến dịch Battlezone của, các bản đồ, nhiệm vụ và vũ khí có sẵn tại lệnh của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn với nhau nỗ lực, về cơ bản làm cho nó một "vô tận có thể chơi được" điều trị mà giữ game thủ quay trở lại để biết thêm.
Theo Rebellion, bản đồ chiến dịch mà bạn chọn nhiệm vụ tiếp theo của bạn được cấu trúc trên một loạt các lồng vào nhau "hexes" cần được hoàn thành để tiến đến đêm chung kết hoành tráng.
"Nếu bạn khởi động lại chiến dịch bất cứ lúc nào, các bản đồ hex được tái tạo procedurally, và hàng chục môi trường, các cấp, và các loại nhiệm vụ được pha trộn với nhau trong một sự kết hợp khác nhau," Rebellion Giám đốc sáng tạo kiêm đồng sáng lập Jason Kingsley đã viết trong một bài đăng blog"Vì vậy, mỗi hex tại là hoàn toàn khác với những gì nó đã được trước!"
Khi bạn tiến bộ thông qua các trò chơi, bạn có thể mở khóa thêm các kho vũ khí đầy đủ và tăng các hồ bơi của vũ khí và trang thiết bị đặc biệt, bạn được cung cấp với mỗi playthrough.
"Tôi nghĩ rằng VR có một danh tiếng cho công bằng chỉ cần cung cấp những kinh nghiệm Bitesize mát mẻ, nhưng chúng tôi muốn đi ra bắn và cung cấp các loại nội dung đáng kể sớm chấp nhận được khóc cho," Kingsley nói. "Rõ ràng, chúng tôi hy vọng rằng Battlezone sẽ là một trong những trò chơi PlayStation VR đầu tiên cầu thủ mua, nhưng chúng tôi cũng đang thiết kế nó là một trong những họ quay trở lại thời gian và thời gian một lần nữa ... một lần VR đã thực hiện trên thế giới khóa học."
Bộ phim làm lại mới Battlezone sẽ ra mắt đầu tiên trên PlayStation 4 trước khi làm theo cách của mình để hơi cho máy tính sau đó.

0 nhận xét