Quân đội Mỹ xây dựng mã hóa radar để kẻ thù không thể đánh chặn các thông tin liên lạc

Quân đội Mỹ hiện đang phát triển một loại mới của công nghệ sóng radar được mã hóa để ngăn chặn kẻ thù từ việc có thể để ngăn chặn khí thải radar trong vùng chiến tranh.
Rõ ràng trong vài năm qua, quân đội Mỹ đã chứng kiến ​​sự gia tăng hiệu năng hệ thống radar xấu trong vùng lãnh thổ tranh chấp do tần số vô tuyến bị ách tắc. Trong khi radar cho phép các chỉ huy quân sự để phát hiện kẻ thù, hướng dẫn tên lửa và giữ một mắt trên những người lính trên một nhiệm vụ, đồng thời quân đội vẫn cần để có thể giữ cho lượng khí thải radar riêng của mình bí mật như vậy là không để cảnh báo kẻ thù.
cong nghe moi
Quân đội Mỹ đang phát triển một dạng sóng radar được mã hóa để ngăn chặn kẻ thù từ chặn khí thải

"Mã hóa dạng sóng radar của chúng tôi đã hạn chế khả năng cho các đối thủ để đánh chặn và khai thác khí thải của chúng tôi. Lập trình các dạng sóng trong thời gian thực có khả năng này hơn nữa, và đảm bảo hiệu quả hoạt động", Tiến sĩ Mark GOVONI, một nhà khoa học nghiên cứu trong CERDEC I2WD của Sư đoàn Radar cho biết người thành lập lý thuyết và cấp bằng sáng chế thiết kế cho các dạng sóng APCN.Để giải quyết vấn đề này, các Materiel Tư lệnh quân đội Mỹ nghiên cứu Truyền thông-Điện tử, phát triển và Trung tâm Kỹ thuật (CERDEC) đang nghiên cứu một du dương mới, tiếng ồn được mã hóa dạng sóng radar được gọi là chi tiết xung nén tiếng ồn (APCN) cho phép người dùng điều chỉnh các hoạt động của radar cho phù hợp với môi trường của họ.
Các APCN wareform liên tục thay đổi, công nghệ mới không bao giờ lặp lại chính nó và dường như tiếng ồn, cũng như là vô cùng khó khăn để đánh chặn. Điều này làm cho người sử dụng một cách hiệu quả vô danh với các máy dò radar, đó là hữu ích không chỉ cho quân đội mà còn cho cảnh sát.
Các nhà nghiên cứu cũng muốn phát triển khả năng APCN trong đối phó với tình trạng tắc nghẽn tần số radio để một ngày hệ thống radar sẽ có thể tự chủ thích nghi và đa dạng hóa lượng khí thải radar của nó ở những khu vực đông đúc mà không cần đến những người lính để tự điều chỉnh hệ thống.
"Quyền tự chủ có thể làm giảm những người lính của gánh nặng không cần thiết, sau đó dành sự quan tâm nhiều hơn cho các nhiệm vụ chính của mình. Các công nghệ như đa dạng dạng sóng và nhận thức cung cấp chính xác điều đó, và là nơi chúng tôi đang đứng đầu với khả năng radar tương lai," GOVONI nói.
"Có nhu cầu ngày càng tăng để củng cố các hệ thống hoạt động trong phổ điện từ. Là một [lớn [người thuê nhà của quang phổ này, radar là một ứng cử viên hấp dẫn. Các loại công nghệ, chúng tôi đang nghiên cứu ở đây tại CERDEC được chúng tôi một bước gần hơn với thời gian thực hoạt động phối hợp và hợp tác với các hệ thống khác. Đó là một ví dụ tuyệt vời về nơi gia công nghệ quân đội đang đẩy các nhà nước-of-the-nghệ thuật. "

0 nhận xét