Top 10 smartphone tốt nhất để dùng hiện nay: Galaxy S6 Edge, iPhone 6s, Xperia Z5

Đây là 10 điện thoại thông minh tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ - nhưng bạn tốt hơn được nhanh chóng, bởi vì với năm 2016 và các sự kiện công nghệ lớn như CES và Mobile World Congress chỉ quanh góc, một loạt toàn bộ các thiết bị mới sẽ được ở đây trước khi bạn biết điều đó .

1. Samsung Galaxy S6 edge

Samsung Galaxy S6 Cạnh
Galaxy S6 Edge, với màn hình cong của nó, là điện thoại 2016 của chúng tôi trong những năm Reuters
Ngay khi chúng tôi đặt mắt trên Edge Galaxy S6 đại diện cho điện thoại android , chúng tôi biết Apple và đội ngũ thiết kế iPhone bảo thủ của nó sẽ đấu tranh để phù hợp với nó. Samsung là người đầu tiên mang lại một điện thoại thông minh cong cho thị trường đại chúng và nó đã làm như vậy với một trong đó là hoàn toàn tuyệt đẹp. Các cạnh mỏng có thể gây ra điện thoại phải chịu đựng trong các cổ phần thoải mái nhưng độ phân giải lớn, thiết kế sang trọng và những đường cong đôi thêm lên để sản xuất điện thoại thông minh tốt nhất của năm 2015.
Khi các nhà sản xuất điện thoại thông minh nhanh chóng đạt đến đỉnh cao trong hoạt động, công nghệ máy ảnh và độ phân giải màn hình, nó đã cho một thiết kế mới táo bạo để thực sự làm cho 2.015 điện thoại của năm đứng ra khỏi một đám đông ngày càng ấn tượng. Không có gì lạ nếu được đặt tên là điện thoại thông minh của năm trong IBTimes Anh Giải thưởng Công nghệ năm 2015.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

2. 6s Apple iPhone

6s với 3D cảm ứng iPhone của Apple
IPhone 6s, với màn hình 3D cảm ứng của nó, đến một thứ hai gần với S6 cạnh của Apple
Nó có thể không có các thiết kế sát thủ của Edge Galaxy S6 nhưng Apple vẫn được sản xuất một chiếc iPhone tuyệt vời trong năm nay với S6. Khi "tock" của chu kỳ cập nhật của Apple "tick-tock", điều này đã không bao giờ có một chiếc điện thoại mang tính cách mạng, nhưng việc giới thiệu 3D cảm ứng đã đi một chặng đường dài để, theo đúng nghĩa đen, làm cho 6s cảm thấy giống như một bản nâng cấp từ iPhone 6.
Các 6s cũng giới thiệu một bộ vi xử lý mới mạnh mẽ hơn, camera cải tiến với các tính năng mới, và các tùy chọn màu Rose Gold mới. Các nhà phát triển đã không được thực hiện nhiều với 3D Touch, nhưng chúng tôi hy vọng rằng sẽ thay đổi trong những tháng tới. Vị trí thứ hai trong IBTimes Anh Giải thưởng Công nghệ năm 2015 là cũng xứng đáng, và chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì Apple có trong cửa hàng cho iPhone 7.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

3. Sony Xperia Z5 combat

Sony Xperia Z5 xét nhỏ gọn
Sony biết rằng người tiêu dùng muốn điện thoại nhỏ với hiệu suất đầu cuối IBTimes Anh
Sony đã thấy ý nghĩa trong năm 2015 và tiếp tục phát hành cả ba phần của loạt flagship Z5 của nó - Nhỏ gọn, thường xuyên và cao cấp - cùng một lúc. Trong khi Z5 thường xuyên sẽ được xem như là Goldilocks của bó, và những người được vẽ vào màn hình 4K của Premium sẽ đi cho một trong đó, đối với chúng tôi đó là nhỏ gọn Z5 đó giành được trái tim của chúng tôi. Chúng tôi trao nó với vị trí thứ ba trong các điện thoại thông minh của các loại năm trong IBTimes Anh Giải thưởng Công nghệ năm 2015.
Khi các công ty khác làm cho điện thoại của họ lớn hơn và lớn hơn, Sony hiểu rằng đây không phải là những gì mọi người muốn - và một phiên bản nhỏ hơn với một máy ảnh tồi tệ hơn và xử lý chưa mạnh mẽ không phải là một công thức chiến thắng một trong hai. Các Z5 Compact là một trong rất ít bị cầm tay mà móng tay cả về quy mô và hiệu suất.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

4. Samsung Galaxy S6

Samsung Galaxy S6 âm nhạc trực tuyến
Một khi giá của nó giảm, Samsung Galaxy S6 biến thành một chiếc điện thoại tuyệt vời Samsung
Galaxy S6 cạnh đã không giành chiến thắng năm 2015 điện thoại của năm vì màn hình cong của nó một mình. Cả hai phiên bản của S6 có thiết kế tuyệt vời và chất lượng xây dựng, kết hôn với một màn hình hiển thị tuyệt đẹp, camera ấn tượng và hiệu quả hàng đầu. Họ cũng vừa chạy phiên bản tốt nhất của Android Samsung đã từng được thực hiện. Nếu đó là một màn hình phẳng lớn với Android mà bạn muốn, đây là điện thoại cho bạn.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

5. Apple iPhone 6s plus

Apple iPhone 6s & iPhone 6S Cộng
IPhone 6s Plus là một điện thoại tuyệt vời, nhưng có thể quá lớn cho một số người tiêu dùng Reuters
Giống như iPhone 6s thường xuyên, chỉ lớn hơn. Đó là những gì 6s Plus là, với màn hình 5.5in và thiết kế khác nhau. Plus cũng có lợi ích từ cuộc sống pin lâu hơn (do một pin lớn hơn) và ổn định hình ảnh quang học trên camera phía sau của nó cho tốt hơn hình ảnh ánh sáng thấp và video mượt mà hơn.
Nó sẽ là quá lớn đối với nhiều người nhưng đối với những người cần iPhone lớn nhất, mới nhất mà họ có thể quấn tay của họ xung quanh, đây là nó.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

6. Motorola Moto G thế hệ thứ ba

Motorola Moto G thế hệ thứ 3
Chiếc điện thoại giá rẻ nhất trong mười đầu của chúng tôi, thế hệ thứ ba Moto G là giá trị tuyệt vời cho tiền IBTimes Anh
Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một điện thoại £ 170 có thể có thể trộn nó với £ 600 + flagships - nhưng Moto G luôn luôn là một người khổng lồ-killer và mô hình thế hệ thứ ba này là không khác nhau. Nó mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy đủ Android điện thoại thông minh, với một màn hình 5in HD và máy ảnh 13-megapixel, cộng với chống thấm, ở một phần nhỏ của chi phí.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

7. Sony Xperia Z5

Sony Xperia Z5
Được xây dựng cho James Bond, Sony Xperia Z5 là một thiết bị cầm tay hàng đầu 5in IBTimes Anh
Đó là một câu chuyện tương tự ở đây với Z5. Nếu Compact là quá nhỏ và cao cấp là quá lớn (hoặc đắt tiền, hoặc bạn chỉ ghét nhân đôi lại) thì đây là một trong những bạn nên mua. Sony đã may mắn cố định các vấn đề quá nóng mà cản Z3 và Z3 +, tạo ra một chiếc điện thoại mà thực hiện cũng như nó có vẻ.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

8. Google Nexus 6P của Huawei

Nexus 6P
Nexus 6P của Huawei có một trong những dấu vân tay độc giả nhanh nhất trên thị trường IBTimes Anh
Sau khi thả bóng với Nexus 6 năm 2014, chương trình Nexus của Google đã trở lại con đường chiến thắng với 6P. Các màn hình (và điện thoại nói chung) là hơi nhỏ hơn so với người khổng lồ của năm ngoái, làm cho nó thoải mái hơn. Ngoài ra còn có một máy ảnh tốt hơn và một máy quét dấu vân tay trên lưng, mà là nhanh như chớp vào mở khóa điện thoại.
Chạy chứng khoán Android là một tiền thưởng rất lớn cho bất cứ ai chán với các nhà sản xuất khác đang cố gắng để làm cho phần mềm của Google của mình, trong khi được một chiếc điện thoại Nexus nghĩa này sẽ được cập nhật trước khi các đối thủ cạnh tranh.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

9. HTC One M9

HTC One M9
M8 đã không bị phá vỡ, vì vậy HTC đã không cố định nó - nhưng với Samsung nghiêng cho một năm cũ, công ty Đài Loan có thể đi lên ngắn IBTimes Anh
Sau khi sản xuất hai chiếc điện thoại tuyệt vời trong One M7 và M8, HTC mất một chút của một mùa thu năm 2015 với M9. Đó không phải là một chiếc điện thoại xấu bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng, nhưng nơi đầu tiên hai người từng đoạt giải chiến thắng, các M9 đã làm ít để di chuyển các trò chơi trước khi đối mặt với cạnh tranh gay gắt.
Một chiếc điện thoại đáng yêu để xem xét, tổ chức và sử dụng, nhưng rất, rất giống với M8 và với một máy ảnh không thể cạnh tranh với những người lên cao hơn các bảng xếp hạng. Chúng tôi qua các ngón tay của chúng tôi cho HTC việc trở lại vào đầu năm 2016.
Đọc xem xét IBTimes Anh ở đây

10. Samsung Galaxy S6 edge plus

Samsung Galaxy S6 Cạnh Cộng
Một phiến đá khổng lồ của thủy tinh, Samsung Galaxy S6 Cạnh Plus là giống như Edge thường xuyên, nhưng lớn IBTimes Anh
Ba của Samsung trong top 10 của chúng tôi có thể có vẻ như quá mức cần thiết nhưng năm 2015 thực sự là tốt đẹp của một năm cho các công ty Hàn Quốc. Trường hợp S6 cạnh là chiếc điện thoại tốt nhất ngay, galaxy S6 Cạnh + đã là một trong những phablets yêu thích của chúng tôi, một loại thiết bị cầm tay với màn hình lớn hơn 5.5in.
The Edge Thêm mất điện thoại nhỏ hơn, gắn nó vào một máy photocopy tại 120% và cung cấp cho bạn một cách chính xác cùng một sản phẩm, chỉ lớn hơn một chút. Đó là một công thức chiến thắng, nhưng giống như iPhone 6s Plus, chỉ có một cho những người có bàn tay lớn.

0 nhận xét