Cách xóa ảnh trên iCloud điện thoại iPhone, iPad

Như chúng ta đã biết, Apple cung cấp 5GB lưu trữ miễn phí cho mỗi tài khoản người dùng iCloud để đồng bộ và lưu trữ dữ liệu trên thiết bị iOS. Nhưng chẳng bao lâu, bạn sẽ nhận được thông báo rằng giới hạn lưu trữ đã hết, khi sử dụng iCloud để sao lưu thiết bị, hình ảnh, tài liệu, iCloud email cũng như các loại dữ liệu khác. Tuy nhiên, nếu cần thêm không gian trống của iCloud để lưu trữ các loại dữ liệu quan trọng hơn mà không muốn trả thêm bất kỳ chi phí nào thì dưới đây là cách để bạn có thể lấy lại dung lượng lưu trữ miễn phí cho tài khoản iCloud của mình.


Ở nội dung trước 9mobi.vn đã hướng dẫn các bạn cách xóa ảnh trong Photo Stream trên iPhone vậy làm thế nào để "quét" sạch ảnh trên iCloud ?

HƯỚNG DẪN XÓA ẢNH TRÊN ICLOUD CHO IPHONE IPAD

Tương tự như việc xóa ảnh iPhone, quá trình xóa ảnh trên iCloud điện thoại iPhone, iPad cũng rất đơn giản. Hãy cùng theo dõi nhé !

Bước 1: Trên máy tính cá nhân, truy cập vào wedsite www.icloud.com và điền thông tin tài khoản iCloud của bạn vào hộp thoại kiểm để tiến hành đăng nhập.

xoa anh icloud

Chú ý: Nếu quên mật khẩu, bạn đọc có thể xem thêm bài viết khôi phục mật khẩu iCloud, lấy lại mật khẩu iCloud bị mất mà chúng tôi đã giới thiệu trước đó.

Bước 2: Trong cửa sổ mới, nhấn vào mục “Photos”.

xoa anh tren icloud

Bước 3:

- Tiếp theo, lựa chọn những bức ảnh hay cả Album mà bạn muốn xóa bỏ.

cach xoa anh icloud

- Sau đó click vào biểu tượng thùng rác.

xoa anh tren icloud

Bước 4: Cuối cùng xác nhận “Delete” trong textbox để hoàn tất.

xoa anh tren icloud

Trên đây, 9mobi.vn đã hướng dẫn mọi người cách xóa ảnh trên iCloud điện thoại iPhone, iPad. Bên cạnh đó bạn đọc có thể thao khảo thêm chủ đề xóa dữ liệu trên iCloud - giải phóng không gian lưu trữ trực tuyến cho iPhone, iPad mà chúng tôi hướng dẫn trước đó.
Hiện nay do nhu cầu sử dụng tăng cao khá nhiều người dùng tìm kiếm cho mình những mẫu điện thoại giá 5 triệu, ở tầm giá này chúng ta có thể chọn những thương hiệu như Oppo, LG, Zenfone và cả Samsung... nhìn chung mẫu mã và cấu hình của những chiếc điện thoại giá 5 triệu khá đa dạng tuy nhiên với iPhone khi bỏ ra số tiền tương ứng bạn chỉ có thể mua được những thiết bị bản lock hoặc iPhone 5C, 4... thậm chí là máy cũ. Vì thế khi đang sử dụng iPhone và chưa muốn nâng cấp nó lên các phiên bản cao hơn hãy tối ưu dung lượng iCloud miễn phí của mình. Chúc các bạn thực hiện thành công !

0 nhận xét