iOS 10 Sẽ có Những Tính Năng Mới "Bá Đạo' Hơn và ngày APPLE chuẩn bị ra mắt

IOS 9 chỉ có được trên iPhone và iPad của chúng tôi kể từ giữa tháng Chín, nhưng nó thực sự là 10 tháng kể từ khi hệ điều hành di động lần đầu tiên được công bố của Apple tại WWDC 2015 trong tháng Sáu, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng chỉ có bốn tháng nữa là chúng tôi nhận được đầu tiên của chúng tôi nhìn vào iOS 10. ở đây, chúng tôi mang lại cho bạn những tin đồn và suy đoán về ngày phát hành iOS 10 và các tính năng có thể.
apple iphone ios 9

Bạn cũng có thể thích: 20 điện thoại tốt nhất 2016
iOS ngày 10 phát hành: Khi nào iOS 10 sắp ra?
Chúng tôi không biết chính xác khi iOS 10 sẽ được công bố nêu ra, hoặc khi nó sẽ có sẵn để tải về và cài đặt trên các thiết bị của chúng tôi, nhưng dựa trên lịch sử của Apple, chúng tôi có thể nguy hiểm một đoán khá tốt.
Như những năm trước, chúng tôi hy vọng Apple để cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên của chúng tôi tại iOS 10 vào tháng Sáu khi nó tổ chức sự kiện trên toàn thế giới Hội nghị phát triển hàng năm tại San Francisco. Rất lâu sau đó, các nhà phát triển sẽ có thể tải về iOS 10 và bắt đầu thử nghiệm nó với các ứng dụng của họ để đảm bảo chúng hoạt động chính xác.
Các báo cáo mới nhất cho thấy rằng chỉ có một tuần có thể có sẵn cho WWDC 2016 nên của Apple tổ chức hội nghị tại Trung tâm Moscone ở San Francisco, nơi sự kiện này đã diễn ra từ năm 2007. danh sách trang web của Trung tâm Moscone hội nghị khác diễn ra trên tất cả các ngày dành từ tuần của ngày 13 tháng 6, đó là khi chúng ta mong đợi WWDC 2016 diễn ra.
Đối với chúng ta không phát triển, sự chờ đợi sẽ lâu hơn một chút. Nó thường không phải đến mùa thu mà iOS mới phiên bản trở thành có sẵn cho công chúng, và đó thường trùng với một mắt iPhone mới vào tháng Chín. Nhưng năm nay, Apple lắc mọi thứ lên một chút bằng cách cho phép công chúng có thể tiếp cận đầu với một phiên bản beta của iOS 9 từ tháng Bảy.

Vì vậy, mong đợi iOS 10 sẽ được tiết lộ vào tháng Sáu năm 2016, phát hành cho các nhà phát triển vào tháng Sáu, phát hành dưới dạng phiên bản beta cho công chúng vào tháng Bảy và sau đó phát hành đầy đủ trong tháng, với một thông báo ngày phát hành chính thức trong iPhone 7 sự kiện và sau đó phát hành khoảng mười ngày sau đó.
iOS 10 tin đồn tính năng mới
Đã có một vài tin đồn về iOS 10. Một là một hệ thống an ninh mới 'gốc rễ' sẽ làm cho hệ điều hành không thể jailbreak.
Nó cũng tin rằng iOS 10 có thể giới thiệu một ứng dụng mới gọi là Home, mà sẽ kết hợp các công việc Apple đã làm trên Homekit, được thiết kế để cho phép bạn kiểm soát tất cả các thiết bị gia dụng của bạn 'thông minh' từ một trung tâm trung tâm. Đó là một ý tưởng đó là một chút như y tế, trong đó đã bao gồm tất cả các dữ liệu liên quan đến sức khỏe của bạn đó là thu thập bởi các tiện ích tập thể dục khác nhau của bạn.
Của Apple cũng được đồn đại là làm việc trên iCloud Voicemail, mà sẽ tận dụng khả năng của Siri để nói chuyện với người gọi của bạn và ghi tin nhắn thư thoại thành văn bản.
Và có thể có một bản cập nhật cho ứng dụng Find My Friends để làm cho nó hữu ích hơn rất nhiều cho một đối tượng rộng lớn hơn. Apple đã nộp một bằng sáng chế mà chủ yếu mô tả một hệ thống có thể phát hiện, nơi bạn bè của bạn, cho dù họ đang có sẵn để nói chuyện và tình trạng của điện thoại của họ (tức là Airplane Mode hoặc Im lặng).
Các tính năng mà chúng tôi thật sự thích bao gồm các khả năng tùy chỉnh các Trung tâm kiểm soát, mà hiện nay không phải là một lựa chọn. Chúng tôi cũng muốn nhìn thấy khả năng cảm ứng 3D mới, một số trong đó đã được sắp tới trong iOS 9.3 cập nhật.
Trong thực tế, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi rất nhiều các tính năng mới của Apple được thêm vào trong iOS 9.3. Những tính năng này thường là những loại của Apple tiết kiệm cho bản cập nhật lớn tại WWDC, vì vậy nó là một động thái bất thường. Khi iOS 9.3 đi ra trong vài tháng tới, bạn sẽ nhận được một chế độ Night Shift mới để tự động thay đổi màu sắc để làm cho họ dễ dàng hơn trên đôi mắt của bạn trước khi bạn đi ngủ. Bạn cũng sẽ có được bảo mật ID Touch cho Notes, cập nhật cho các ứng dụng của Apple Tin tức, cập nhật các ứng dụng y tế, cập nhật để CarPlay và các công cụ giáo dục mới.
Tìm hiểu thêm trong iphone iOS 9.3 tròn lên.
iOS 10 tin đồn tương thích
iOS 10 có thể chính tả tin xấu đối với chủ sở hữu của iPad 2 và iPhone 4s, vì nó không chắc Apple sẽ có thể hỗ trợ những thiết bị cũ với các bản cập nhật phần mềm lớn tiếp theo. Chúng tôi thậm chí còn ngạc nhiên rằng iOS 9 có thể chạy trên họ, vì vậy iOS 10 có vẻ như rất khó xảy ra.
Bất cứ điều gì mới hơn so với iPad 2 và iPhone 4S cần được tương thích, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc nâng cấp chỉ được nêu ra.
iOS 10 khái niệm
Dưới đây là một đoạn video concept được tạo ra bởi iPhone-Tricks.com mà cung cấp một số thực phẩm cho các tư tưởng về những gì iOS 10 có thể giống như thế.
;
Hình ảnh thiết kế Sam Beckett đã sản xuất video sau đây cho thấy những gì ông muốn từ một cenrtre kiểm soát cao hơn trong iOS 10, hoàn thành với 3D Touch, một chế độ đậm, và widget tùy biến.

0 nhận xét