Apple công bố iPhone SE 4in và tự hào với thông số kỹ thuật của iPhone 6S

Apple đã công bố một 4in iPhone mới, iPhone SE, mà tự hào có gần như các thông số kỹ thuật tương tự như lớn hơn các thiết bị iPhone 6S và iPhone 6S Plus, nhưng bắt đầu từ chỉ £ 349.
Mặc dù là một chiếc điện thoại nhỏ hơn iPhone SE có bộ vi xử lý A9 và cùng camera 12MP iSight, trong đó bao gồm khả năng quay 4K video. Nó cũng có tính năng công nghệ vân tay TouchID tìm thấy trong iPhone mới hơn cũng như hỗ trợ cho Apple phải trả tiền.
Giá cho sự bắt đầu của thiết bị từ £ 359 cho phiên bản 16GB tại Anh và 399 $ tại Mỹ, và đó cũng là một phiên bản 64GB, mặc dù giá cả Anh vẫn cần phải được khẳng định nhưng ở Mỹ sẽ có giá $ 499.
dien thoai iphone se
hình ảnh bóng bẩy của iphone SE

Đơn đặt hàng bắt đầu vào ngày 24 tháng Ba và nó sẽ được bán ra từ ngày 31 tháng 3 bao gồm cả ở Anh cũng như Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Quần đảo Virgin thuộc Mỹ và Mỹ .
Apple cho biết đặc biệt là iPhone SE đã được nhắm vào người dùng mới của các thiết bị iPhone, nhiều người thường chọn các thiết bị 4in nhỏ đầu tiên của mình, chứ không phải là mới hơn, lớn 4.7 và 5.5 trong thiết bị.
Tim Cook cho biết, gì ngạc nhiên, rằng ông rất vui mừng cho các thiết bị mới: "Tôi thực sự vui mừng về iPhone SE - nhiều, nhiều khách hàng đã yêu cầu này và tôi nghĩ rằng họ đang thực sự sẽ thích nó."
Trong khi sự ra mắt của các thiết bị có tiếng vọng của các nhà phân tích iPhone 5C lưu ý rằng các thông số kỹ thuật cao cấp trong điện thoại, kết hợp với các điểm giá nhập reasonble của $ 400, có nghĩa là nó có thể có một cơ hội tốt hơn của hấp dẫn cho người mua.
Thiết bị đi kèm trong bốn màu sắc, không gian màu xám, vàng, vàng hồng và bạc.
iPhone SE đi kèm trong bốn màu sắc của không gian màu xám vàng bạc và vàng hồng
Apple cũng công bố rằng các mới iOS 9.3 cập nhật phần mềm có sẵn ngay lập tức, có nghĩa là chủ sở hữu iPhone SE mới có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất của iOS.

Apple công bố iPhone SE để thâu tóm thị trường  smartphone 

Apple dự kiến ​​sẽ cho ra mắt một phiên bản mới rẻ hơn của iPhone, được đặt tên là iPhone SE, trong một nỗ lực thứ hai tại đạt được thị phần trong thị trường giữa điện thoại thông minh.
Tin đồn đã được xây dựng trong vài tháng và Apple bây giờ có khả năng khởi động iPhone SE - nghĩ để đứng cho Special Edition - tại một sự kiện vào ngày 21 tháng ba tại San Francisco lúc 5 giờ chiều thời gian ở Anh.
Thiết bị mới được dự kiến ​​sẽ trở lại màn hình 4in nhỏ hơn được tìm thấy trên các thiết bị cũ iPhone, chẳng hạn như iPhone 5 và 5S, và được đặt trong một phí bảo hiểm càng cảm thấy trường hợp kim loại thay vì vỏ nhựa của iPhone 5C.
IPhone 5C đã được đưa ra vào năm 2013 là nỗ lực đầu tiên của Apple để chụp một phần của thị trường trung gian. Nhưng thiết bị không thể nắm bắt trí tưởng tượng, một phần do giá cao hơn 400 £ mặc dù là một iPhone tùy chọn 'rẻ'.
Mặc dù vậy, iPhone SE được dự kiến ​​sẽ có giá khoảng $ 450 cho một mô hình 16GB, cho thấy rằng công ty vẫn hy vọng giữ một mức giá cao trên các thiết bị của nó.
dien thoai iphone moi
điện thoai iphone 5 se
Trong một nỗ lực để bù lại chi phí, Apple sẽ tải các SE với bộ vi xử lý A9 mới nhất của công ty, như được tìm thấy trong iPhone 6S và iPhone 6S Plus, mặc dù nó có thể kết thúc được A8 thay thế. Hơn nữa, iPhone SE sẽ báo cáo trang bị pin 1,715mAh, so với pin 1,500mAh khá mờ nhạt trên iPhone 5C.
Apple tung ra các SE trong một nỗ lực để thúc đẩy bán hàng giảm của iPhone sau khi kết quả quý đầu cho năm 2016 cho thấy, mặc dù lợi nhuận của $ 18 tỉ, bán hàng trì trệ so với cùng kỳ năm ngoái tại 74,8 triệu đơn vị so với 74,5 triệu.
Các sự kiện của Apple cũng có khả năng trở sự ra mắt của một iPad mới, một lần nữa trong một nỗ lực để giải quyết vấn đề suy giảm doanh số bán hàng, cũng như việc phát hành mới iOS 9.3 cập nhật, trong đó sẽ chứa một số tính năng mới cho iPhone và iPad, bao gồm Night Shift .

0 nhận xét