iPhone 7, 7 Plus, ngày phát hành, thông số kỹ thuật và những tin đồn

Apple 'Hãy để chúng tôi Vòng Bạn Trong "sự kiện trên 21 tháng 3 sẽ thấy sự ra mắt của iPhone SE .
Tuy nhiên, các thiết bị cầm tay 4in là không gây ra sóng trong diehards Apple, những người sẽ thay lo lắng chịu đựng lâu, sáu tháng chờ đợi cho đến khi iPhone 7 nghỉ trang trải.
Để kết thúc, chúng tôi đã biên soạn tất cả mọi thứ chúng ta biết cho đến nay về iPhone sắp tới 7, và iPhone 7 Plus, vào một bài viết có ích.


dien thoai iphone 7

Ngày phát hành
của Apple là không có gì nếu không thể dự đoán được khi nói đến ngày phát hành.
Giống như đồng hồ, chúng tôi có thể mong đợi một thông báo hồi tháng Chín.
Giá
Apple sẽ không buck xu hướng và làm cho các thế hệ tiếp theo của iPhone có giá rẻ hơn so với trước.
Chúng tôi hy vọng mô hình iPhone 7 16GB được chào bán ở £ 539 (nơi ở của các 6s iPhone hiện hành), tăng đến £ 619 và £ 699 cho 64GB và 128GB biến thể.

Thông số kỹ thuật và tin đồn

Chúng ta có thể mong đợi hai mẫu iPhone mới đến ngày thông báo - sự 4.7in iPhone 7 và 5.5in iPhone lớn hơn 7 Plus.
Macworld tính toán rằng cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự hào một thiết kế lại đáng kể, sau khi gần như giống hệt iPhone 6s Plus. 
Các tiền thông minh là về thiết kế là mỏng hơn đáng kể, trên thực tế phân tích KGI Securities Ming-Chi Kuo tin rằng chúng tôi đang tìm kiếm ở một độ dày từ 6 đến 6.5mm cho iPhone 7.
Nếu bạn nhìn vào điện thoại di động hàng đầu từ các nhà sản xuất khác, bạn sẽ nhận thấy rằng độ phân giải màn hình đã ở lại cùng giữa các thế hệ (chúng tôi gần đây nhất thấy điều này trong cạnh Samsung Galaxy S7 ) - và Apple có thể sẽ dính với độ phân giải được tìm thấy trên các 6S và 6S Thêm.
Diễn đàn Trung Quốc đang bốc cháy với hình ảnh chụp từ một video xuất hiện để hiển thị một, khe cắm máy ảnh còn lớn hơn. Các video, lịch sự của Unbox trị liệu , khám phá một vài trường hợp "rò rỉ" của bên thứ ba được thiết kế để phù hợp với cả iPhone 7 và sắp tới iPhone SE.
Tin đồn trước đó đã đề nghị Apple sẽ giới thiệu một thiết lập dual-ống kính trên iPhone 7 Plus, và điều này vẫn có thể là trường hợp, nhưng đi vào thiết kế thể hiện trong này Video Diễn tuyên bố đó là "nhiều khả năng được thiết kế cho một máy ảnh ống kính đơn lớn hơn hơn là một máy ảnh kép ống kính ".
Có một hình ảnh làm các viên đạn mà chỉ vào cùng một thiết kế dual-camera - hình ảnh này xuất hiện lần đầu trên Bastille bài .
dien thoai iphone  7
Bức ảnh này đặt ra một câu hỏi nữa xung quanh thông minh kết nối của Apple (chỉ ra ở đây bởi ba chấm) - Connector lần đầu tiên được nhìn thấy trên iPad Pro, nhưng ban giám khảo vẫn ra về cách nó sẽ làm việc trên iPhone 7 mặc dù.
Việc loại bỏ các jack cắm tai nghe đã được đưa ra bàn cho một thời gian, và Unbox Therapy video cũng chứng thực điều này.
Không có dấu hiệu của một jack cắm tai nghe 3.5mm, thay vào đó nó được cho là một cáp sét sẽ cung cấp cả chức năng nghe nhạc và sạc. Đoạn video cũng cho thấy một, bố trí loa stereo kép.
Nó được giả rộng rãi rằng các chip A10 sẽ cấp năng lượng cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.Tuy nhiên, một trận động đất ở Đài Loan vào đầu năm nay nghi ngờ về khả năng các nhà sản xuất chip để sản xuất đủ. Digitimes giờ đây báo cáo rằng các nhà máy thuộc sở hữu của TSMC đang gia tăng năng lực sản xuất của nó để đáp ứng khung thời gian của Apple.
Trong trại đồn iPhone 7 Plus, người Ý HDblog đã công bố hình ảnh có nội dung để hiển thị một dung lượng cao 256GB SanDisk NAND chip bộ nhớ flash. Hãy nhớ rằng, bộ nhớ flash SanDisk đã từng được sử dụng trong iPhone 5, iPhone 6, và điện thoại di động iPhone 6 Plus - nhưng một chip 256GB sẽ là người đầu tiên trong lịch sử iPhone.
Một báo cáo của Trung Quốc Thương mại Times tuyên bố rằng iPhone 7 có thể được xây dựng từ một cái gì đó hoàn toàn khác, xa lánh cơ thể kim loại truyền thống trong lợi của một "vật liệu hợp chất" mới. Các tài liệu bí ẩn sẽ không chỉ cung cấp iPhone 7 với một kết thúc chịu nước, nhưng sẽ làm đi với các dòng ăng ten mà span phía sau của điện thoại.
Kinh doanh Quốc cũng nói rằng các điện thoại mới có thể cung cấp sạc không dây vào phía sau của họ, có thể thực hiện bằng cách sử dụng vật liệu gốm. 
smartphone iphone 7
Với mỗi lần lặp lại của phần mềm iOS, Apple cung cấp tăng sức mạnh và hiệu suất pin.Chúng tôi mong đợi iOS 10 sẽ không có khác nhau. Nhưng chúng ta sẽ phải đợi cho đến tháng sáu tại Worldwide Developers Conference 2016 để tìm hiểu chi tiết thích hợp hơn.
Các thiết bị cầm tay cũng sẽ kết hợp công nghệ cảm ứng 3D xuất hiện lần đầu trên 6s iPhone. Điều này dẫn chúng ta tự hỏi: có thể của Apple lần này đi làm với nút Home cho tốt?
Khi nói đến việc lựa chọn màu sắc chúng ta có thể mong đợi Apple để lặp lại Bạc, Vàng, Space Grey và Rose Gold cung cấp với các 6S iPhone.

0 nhận xét