Cái Giá Thực Sự Của Mỗi Chiếc Điện Thoại GALAXY mà SAMSUNG bán ra

Nếu bạn đang đi để trả tiền hàng đầu cho một điện thoại thông minh, bạn muốn nghỉ ngơi dễ dàng biết bạn đang nhận được giá trị tiền của bạn. Đặc biệt vì vậy nếu bạn đang dishing ra cho một hạm top-of-the-phạm vi như Samsung Galaxy S7, mà sẽ đặt một vết lõm trong tài khoản ngân hàng của bạn để ảnh hưởng của £ 569 ($ 809, € 725).
smart phone galaxy s7
giá thực sự của samsung galaxy s7 

Vâng, chủ sở hữu Galaxy S7 có thể ở trong một sự thức tỉnh thô lỗ. nhà phân tích IHS mất các thiết bị ngoài và chọc xung quanh bên trong để xác định như thế nào nhiều điện thoại mới nhất của Samsung đã thực sự có giá trị. ước tính của họ? Chỉ cần $ 255 (£ 181, € 230), trong đó bao gồm cả các hóa đơn của vật liệu (BOM) và chi phí sản xuất.

samsung cũng nhận lợi nhuận không cao lắm trên những chiếc smartphone 

Andrew Rassweiler, Giám đốc cấp cao của các dịch vụ chi phí chuẩn của công ty IHS, cho biết: "Các Galaxy S7 là nâng cấp Samsung đã phải làm, nhưng không có nhiều phẩm tiên phong xảy ra trên các thiết bị này là thêm một trường hợp cải tiến nhỏ Samsung đang chi tiêu nhiều hơn.. và nhiều hơn nữa trên hóa đơn của vật liệu, nhưng họ đang bán cái gì mà không giữ giá của nó cũng như một sản phẩm của Apple. S7 BOM của Samsung là có đến hơn 60 $ so với iPhone có thể so sánh. "Mặc dù Galaxy S7 đang hưởng nhãn hiệu hàng đầu từ nhận xét ​​trên web - bao gồm IBTimes - IHS cho biết teardown của chiếc điện thoại này đã tiết lộ một "ho-hum làm mới" gồm nhiều cải tiến nhỏ hơn Galaxy S6, như trái ngược với bất kỳ khu vực một được đưa ra một sự thay đổi lớn.
Vì vậy, sự tiến hóa, chứ không phải là cuộc cách mạng. Đây là một cái gì đó chúng tôi phần lớn dự kiến ​​mặc dù, cho rằng Samsung đại tu loạt hàng đầu của mình với Galaxy S6 năm ngoái.
samsung-galaxy-s7-IHS-teardown-thay đổi kích cỡ
Tại $ 55, màn hình hiển thị là thành phần đắt nhất trong Galaxy S7
Một trong những thay đổi nội bộ lớn nhất đối với Samsung Galaxy S7 là sự bao gồm bộ xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm trên ,android mà cũng xuất hiện gần phía trên cùng của dự luật là một trong những thành phần đắt nhất của thiết bị. Đây là đứng đầu chỉ bởi màn hình hiển thị, mà ngược lại đã được xác định bởi IHS như nhìn thấy ít cải tiến hơn của Galaxy S6, trong đó cung cấp độ phân giải màn hình giống nhau và mật độ điểm ảnh là người kế nhiệm của nó.
Các teardown cũng khẳng định rằng Samsung đã rút lui vào pixel camera trong lợi của một mô-đun cảm biến tốt hơn với cái gọi là công nghệ dual-pixel, cho phép Galaxy S7 để chụp hình ảnh một cách nhanh chóng hơn và thực hiện tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu.
"Đi ngược từ 16 megapixel đến 12 megapixel mua Samsung kích thước điểm ảnh lớn hơn cho hiệu suất ánh sáng thấp hơn", Wayne Lam, nhà phân tích cho các thiết bị di động và mạng tại IHS cho biết."HTC đã làm điều này trong một thời gian trước đây với một thiết kế, nhưng họ đã đi xuống đến bốn megapixel và, kết quả là, nó đã kém trên thị trường. Tuy nhiên, S7 tự hào cho là máy ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay."
Trước khi bạn đi cảm giác bị lừa ra khỏi khó kiếm được tiền của bạn, nó có giá trị lưu ý rằng R & D, phát triển phần mềm, vận chuyển và tiếp thị chi phí tất cả đều có một tiếng nói trong thẻ giá cuối cùng của một điện thoại thông minh. Vì vậy, trong khi bạn có thể không được đi bộ xung quanh với £ 569 của công nghệ trong túi của bạn, hãy nhớ rằng rất nhiều đằng sau hậu trường nỗ lực đã đi về phía nhận được nó ở đó.

0 nhận xét