Lộ Diện ảnh Apple iPhone 7 Có máy ảnh kép với zoom quang học độc đáo

Dường Như Apple chuẩn bị iPhone tiếp theo của mình để chiến đấu trong thị trường điện thoại thông minh với các đối thủ Android, chúng tôi đang nhìn thấy những tin đồn aplenty với hinting rò rỉ trực tuyến mới nhất có thể có một máy ảnh kép cho iPhone 7 trong các thiết kế lần này.
dien thoai iphone 7
hình ảnh iphone mới từ trung quốc 
Những hình ảnh bị rò rỉ, trong đó nổi lên trên một trang web của Đài Loan Apple.club.tw tiết lộ những gì trông giống như một mô-đun máy ảnh ống kính đôi được cho là dành cho một chiếc điện thoại iPhone, với một ống kính lớn hơn so với những người tiêu dùng cho thấy khác một chút có thể là trong cửa hàng cho khả năng zoom.
iPhone 7 Dual Camera Leak
camera kép sẽ có trên iphone7 

Đây có phải là dual-camera, chúng tôi có thể nhìn thấy trên iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus? Apple.club.tw



Trong khi chúng tôi không thể nói chắc chắn này là mệnh cho iPhone 7 sự xuất hiện của các module phù hợp với mộthình khái niệm gần đây cũng như trường hợp iPhone bị rò rỉ thiết kế với một mở rộng hơn ở phía sau để chứa một ống kính kép có thể thiết lập.
Các kích thước khác nhau của ống kính chỉ ra rằng một trong những ống kính sẽ chủ yếu hoạt động ở công suất zoom quang học (có lẽ phần lớn hơn trong hai), trong khi khác sẽ là một điện thoại thông minh cá tiêu chuẩn. Điều này sau đó sẽ cho phép hình ảnh và video có thể đồng thời chụp ảnh với điểm nhấn riêng biệt ở các cấp độ zoom khác nhau.

máy ảnh Dual-ống kính dành cho iPhone 7 Plus?

Một rò rỉ trước đó từ các trang web mạng xã hội Trung Quốc Weibo miêu tả một thiết kế tương tự, mặc dù các thành viên nhỏ palmed của cộng đồng iphone sẽ thất vọng khi nghe các báo cáo cho thấy các máy ảnh kép có thể là độc quyền cho một lớn hơn thiết kế iPhone 7 Plus.
Để làm cho vấn đề thêm rắc rối nó cũng đã được đồn đại rằng sẽ trong thực tế có hai iPhone 7 khác nhau Ngoài mô hình, với phiên bản 'cao cấp' tích hợp các công nghệ bản đồ 3D của Apple có thể đã bắt đầu thử nghiệm với sau mua lại của công ty Cupertino của Linx vào đầu năm 2015 .
Họ nói rằng không có khói mà không có lửa và buzz của một chiếc điện thoại máy ảnh kép làm cho nó có vẻ hơi rõ ràng rằng, bất kể kích thước, hình dạng hoặc biến thể, một game bắn súng đôi iPhone chắc chắn là trên thẻ tại một số điểm trong tương lai gần.
Đối với những hy vọng cho một chút của sự rõ ràng, Apple sắp tới 'Chúng ta hãy lặp bạn trong' sự kiện truyền thông dự kiến ngày 21 tháng 3 có thể sẽ thất vọng vì nó đã được mách rằng sự kiện này sẽ được sử dụng để giới thiệu một iOS nhỏ hơn điện thoại thông minh được đặt tên là iphone 7 SE, cũng như một iPad Pro-như 9.7in iPad Air 3. Nếu bạn quan tâm đến điều chỉnh, bạn có thể tìm thấy chi tiết về làm thế nào để xem nó ở đây .

0 nhận xét