Sony Tiết lộ thông tin nóng nhất của sony Xperia Z6 và Z6 Compact Display

Xperia Z6 là sản phẩm sắp tới của Sony trong năm 2016. Như Sony đã công bố như Xperia Z5, Xperia Z5 combat và Xperia Z5 cao cấp flagships trên 02 Tháng Chín, điều này không phải là quá sớm để bắt đầu thảo luận về loạt Xperia Z6 sắp tới. Gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản có thể hoàn toàn tân trang lại các thiết kế hiện hành để làm cho Xperia Z6 hạm. Nó có thể làm theo thiết kế của Apple iPhone 6 kim loại và thủy tinh trong việc đưa ra các kế Xperia Z hàng đầu. Gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản có thể tiết lộ flagships loạt Z6 tới tại MWC 2016 diễn ra tháng 3 2016.
dien thaoi sony z6
hình ảnh của anh chàng Z6 gợi cảm

Xperia Z6 và Z6 gọn 

Sony đã công bố Xperia Z5 với 5.2 inch IPS LCD hiển thị chỉ với độ phân giải 1080p. Vì vậy, người khổng lồ công nghệ Nhật Bản có thể phát hành Xperia Z6 với 5.2 hay 5.3 inch Triluminos LED hiển thị với 2K Nghị quyết. Các biến thể nhỏ gọn của Z6 có thể đi kèm với 4,8 inch hiển thị với độ phân giải FHD. Corning Gorilla Glass 4 đóng vai trò như màn hình hiển thị và bảo vệ cơ thể cho Xperia Z6. Trong flagship tiếp theo của Sony, chúng tôi có thể nhìn thấy bezels rất mỏng để tăng màn hình với tỷ lệ cơ thể.

Xperia Z6 và Z6 Processor Nhỏ gọn và Ram

Sony sử dụng chipset Snapdragon 810 trong thời gian gần đây ra mắt Xperia Z5 hạm. Nó chứa 8 lõi và cũng hỗ trợ 64-bit. Theo một báo cáo, Sony Xperia Z6 series sẽ được cung cấp bởi sắp tới Snapdragon 820 64-bit SoC chứa bốn lõi tùy chỉnh tên Kryo. Những bốn lõi Kryo sẽ được chạy ở tốc độ 2,2 Ghz và xây dựng trên quy trình 14nm. Các lõi Kryo mới là lõi tùy chỉnh và cũng là những người kế lõi Krait mà cung Snapdragon 800, 801 và 805 chipset. Các lõi Kryo là 64-bit lõi tùy chỉnh đầu tiên của Qualcomm. Các lõi Kryo được thiết kế đặc biệt cho máy tính không đồng nhất: khả năng kết hợp lõi chức năng khác nhau của SoC, CPU, GPU và lục giác 680 DSP. Theo Qualcomm, lõi Kryo mới cung cấp cho 2 lần hiệu suất của Snapdragon 810 và cũng 2 lần năng lượng hiệu quả hơn SD 810. quản lý hệ thống Symphony là một tính năng mới đến với Snapdragon 820 chipset. Điều này đồng tính năng mới - phối tất cả các lõi của SoC, GPU, Hiển thị Engine, DSP và bộ xử lý hình ảnh Specta. Nó đồng hồ lõi CPU theo nhiệm vụ và cũng kết hợp các chức năng khác nhau của chipset theo nhu cầu. Theo một số điểm chuẩn bị cáo buộc của Snapdragon 820, nó đập Samsung Exynos 7420 chipset và điểm số chipset của Apple A9. Snapdragon 820 điểm cốt lõi duy nhất là gần như bằng nhau cho Apple A9 con chip số lõi đơn. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy Xperia Z6 hàng đầu với sức mạnh xử lý hơn Xperia Z5. Snapdragon 820 cũng đến với Adreno 530 GPU mà là sức mạnh hơn 40% hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm của nó. Nó cũng cung cấp hiệu suất cao hơn 40% so với Adreno 430 mà hiện diện trong Snapdragon 810. Snapdragon 820 cũng chứa X12 Modem có thể hỗ trợ tốc độ Cat.12 tải (600 Mbps) và tốc độ tải lên Cat.13 (150 Mbps). Vì vậy, Xperia Z6 sẽ tận hưởng tốc độ tải về nhanh hơn nhiều. Lục giác DSP của Snapdragon 820 hỗ trợ các hoạt động năng lượng thấp. Thông tin chi tiết về chipset mà quyền hạn Z6 sẽ được tiết lộ trong những ngày sắp tới. Xperia Z5 có 3GB Ram để chúng ta có thể thấy các flagship tiếp theo với 4GB Ram.

Xperia Z6 và Z6 Máy ảnh nhỏ gọn

Sony Xperia Z5 loạt chứa một camera phía sau 23MP mà là một bản nâng cấp trên trước 20,7 MP. Máy ảnh này cũng hỗ trợ tính năng tự động lấy nét nhanh hơn và có thể ghi 4K video. Vì vậy, Xperia Z6 có thể tính năng máy ảnh cùng một 23MP hay Sony có thể nâng cấp lên đến 25 MP. đèn flash LED kép cũng sẽ có mặt ở phía sau của Z6. Chúng ta có thể thấy Z6 series với camera 8MP phía trước với đèn flash LED cho ảnh tự chụp đã xuất sắc. Tự động lấy nét, HDR và ​​các tính năng ổn định hình ảnh quang học sẽ được tốt hơn trong Xperia Z6. Hình ảnh và Video chất lượng cũng sẽ được tốt hơn trong Xperia Z6 như Snapdragon 820 có bộ vi xử lý tín hiệu hình ảnh kép. Chi tiết về camera của Xperia Z6 sẽ được tiết lộ trong những ngày sắp tới.

Memory Xperia Z6 nội

Sony ra mắt Xperia Z5 hàng đầu với 32 GB bộ nhớ trong và khe cắm MicroSD. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ tối đa. 200GB với microSD. Sony có thể tăng bộ nhớ trong tới 64GB trong Xperia Z6. Tuy nhiên, Sony có thể phát hành Xperia Z6 nhỏ gọn với 32 GB bộ nhớ trong. Xperia Z6 có thể hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256GB. Xperia Z6 nhỏ gọn cũng có thể cũng hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256G

Xperia Z6 Pin và Port Type-C

Sony sử dụng pin không thể tháo rời 2900 mAh trong Xperia Z5. Nhưng không có cổng Type-C trong Z5 mặc dù nó hỗ trợ sạc nhanh mà chi phí lên đến 60% chỉ trong vòng 30 phút. Qualcomm vừa công bố sạc nhanh 3,0 mà đi kèm với Snapdragon 820 SoC. Sạc nhanh 3 có thể tính phí tối đa 80% trong chỉ 35 phút. Xperia Z6 có thể được đóng gói với một pin 3200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 3.0. Series flagship Z6 cũng có thể đi kèm với cổng USB Type-C mà tăng tốc độ truyền dữ liệu và sạc.

Xperia Z6 và Z6 nhỏ gọn giá

64GB bộ nhớ trong biến thể của Xperia Z6 flagship thể được định giá trong khoảng $ 700-800. Danh mục đầy đủ giá Xperia Z6 sẽ được tiết lộ trong những ngày sắp tới.
Xperia Z6 và Z6 gọn flagships sẽ đi kèm với hệ điều hành 6.0 Marshmallow Android sẵn có. Họ sẽ nhận được bản cập nhật Android trong tương lai tối đa 2 năm.
Sony giới thiệu bộ cảm biến dấu vân tay trong điện thoại của mình với Xperia Z5.Các nút nguồn có cảm biến dấu vân tay sẵn có mà có mặt trên phía bên tay phải của điện thoại. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng nó với ngón tay cái của bàn tay phải của họ. Nó tạo ra một xu hướng mới trong điện thoại thông minh aganist Apple, phải đối mặt phía trước của Samsung và Google Nexus phía sau phải đối mặt với cảm biến dấu vân tay. Sony có thể tiếp tục tính năng này trong Xperia Z hàng đầu tiếp theo quá. Vì vậy, Xperia Z6 sẽ có cảm biến dấu vân tay bên đã tích hợp vào nút Home. Sony cũng cải thiện hiệu suất của bộ cảm biến dấu vân tay trong Xperia Z6.Android Marshmallow hệ điều hành mà đi kèm với Xperia Z6 có nhiều cảm biến hỗ trợ dấu vân tay. Người dùng có thể mở khóa điện thoại của họ, thực hiện thanh toán qua điện thoại di động và đăng nhập vào các trang web với cảm biến dấu vân tay.
Sạc nhanh 3.0
Qualcomm gần đây tiết lộ một số chi tiết về phí nhanh 3,0 mà là sự kế thừa của Quick Charge 2.0. Mới nhất Xperia Z5 loạt từ Sony cũng hỗ trợ Quick Charge 2.0. Vì vậy, trong những năm tới, Sony sẽ phát hành Xperia Z6 hàng đầu với 3.0 hỗ trợ sạc nhanh và tàu sạc cần thiết quá. Theo Qualcomm, Snapdragon 820 chipset mà quyền hạn Xperia Z6, hỗ trợ tính năng sạc nhanh 3.0. Vì vậy, với Quick Charge 3.0, Xperia Z6 có thể tính phí lên đến 80% chỉ trong vòng 35 phút. Xem thêm chi tiết về tính năng Xperia Z6 sạc nhanh sẽ được tiết lộ sớm. Sony Xperia Z6 tiết lộ đã đến 22 tháng Hai, nhưng nó không hiển thị tại MWC - và tệ hơn nữa, nó sẽ không hiển thị tại IFA. Nhưng không bao giờ nói không bao giờ, Sony cho biết. Chúng tôi vòng lên tất cả các ngày phát hành, giá cả và đặc điểm kỹ thuật tin đồn Sony Xperia Z6 Anh trên web. 
Cập nhật ngày 24 tháng 2: Sau một no-show tại MWC, uSwitch mang tin xấu rằng Sony Xperia Z6 sẽ không đến IFA hoặc. Tuy nhiên, Sony đã từ làm rõ rằng nó không loại trừ khả năng của một Xperia Z6 tại một số điểm trong tương lai. Đọc thêm trong Sony Xperia Z6 Anh ngày phát hành phần dưới đây.
Thời điểm này năm ngoái Sony đã được chuẩn bị sẵn sàng để có những kết thúc tốt đẹp ra một máy tính bảng thương hiệu mới ( Sony Xperia Z4 Tablet ) và một điện thoại thông minh tầm trung (các Sony Xperia M4 Aqua ), nhưng không phải là Sony Xperia Z4 chúng tôi đã hy vọng cho . Điện thoại này được thay vì công bố một vài tháng sau đó trong tháng, nhưng được biết đến như là Z4 chỉ ở Nhật Bản. Sony đã không dám cho nó tên Z4 tại Anh, cho rằng nó cho thấy chỉ có một cải tiến nhỏ so với Xperia Z3 nó đã tiết lộ vào tháng năm 2014. Thay vào đó, nó trở thành Sony Xperia Z3 + , và nó bị ám ảnh không chỉ với những lời chỉ trích từ nhận xét ​​nhưng vấn đề quá nóng, quá.
smart phone z6

Và do đó, những tin đồn rằng Sony đang gặp khó khăn, mà đã sa thải người lao động, không còn có thể duy trì được truyền thống về phát hành hai điện thoại thông minh hàng đầu nâng cấp một năm đã được dường như xác nhận. Nhưng nếu nó là để khởi động chỉ là một, nó sẽ sử dụng các hội chợ thương mại Mobile World Congress vào cuối tháng Hai / đầu tháng Ba hoặc IFA trong tháng Chín để công bố điện thoại tiếp theo của mình?
Tại IFA 2015 Sony công bố nhiều cải tiến Sony Xperia Z5 , cùng với nhỏ gọn và cao cấp phiên bản - sau này là điện thoại thông minh đầu tiên chúng tôi nhìn thấy với một màn hình 4K. Sony đã có trò chơi của mình trở lại, vì vậy chúng tôi nghĩ, nhưng điều này một mình và không có xác nhận về việc liệu nó sẽ được phát hành một hoặc hai điện thoại thông minh mỗi năm, và nếu sau này, cho dù Z6 sẽ do đó đến tháng hai của MWC 2016.

0 nhận xét