Samsung Cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho S5 ở hàn quốc, Facebook Đã Bỏ rơi blackberry 10

Samsung đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow mới nhất cho người sử dụng Galaxy S5 trên LG U + Hàn Quốc. Việc triển khai tại Hàn Quốc cho thấy người sử dụng của thiết bị trong các khu vực khác sẽ sớm nhận được bản cập nhật.
Việc nâng cấp hiện đang gieo mầm cho tất cả SM-G900L Galaxy S5 mô hình mang đến cho các phiên bản mới nhất của hệ điều hành mã nguồn mở của Google, ngoài ra còn có vô số các sửa lỗi, cải thiện sự ổn định và tốc độ tối ưu. Bản cập nhật cũng mang theo các tháng vá cập nhật bảo mật cho thiết bị.
 cập nhật Marshmallow cho người dùng Galaxy S5
 cập nhật Marshmallow cho người dùng Galaxy S5

Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Một tài liệu bị rò rỉ năm ngoái cho thấy một lộ trình cho các mô hình Samsung do nhận được bản cập nhật Android Marshmallow. Theo ngày ghi trong tài liệu, các bản cập nhật cho Galaxy S5 sẽ được ra vào tháng tư. Điều đó có nghĩa là một roll-ra toàn cầu có thể được dự kiến vào cuối tháng này vào đầu tháng tới. Đối với người dùng ở Mỹ, tuy nhiên, hầu hết các bản cập nhật sẽ được tàu sân bay cụ thể.
Galaxy S5 là một mô hình tương đối lớn tuổi. Nhiều mô hình gần đây như Galaxy S6 và Galaxy Note 5 đã có những cập nhật Marshmallow. Samsung xuất hiện để được theo dõi để tung ra bản cập nhật cho một số model cũ hơn như Galaxy A8.
Các tính năng mới của bản cập nhật Marshmallow bao gồm chế độ cải thiện doze, thông báo kinh nghiệm tốt hơn, cho phép ứng dụng nâng cao, và tổng thể lỗi và ổn định sửa lỗi, cũng như cải thiện hiệu suất.
Tin Đi Kèm

Facebook đã bỏ rơi BlackBerry 10 và hỗ trợ BBOS vào cuối năm 2016

BlackBerry sẽ phải đối mặt với câu hỏi về khả năng tồn tại của nền tảng di động của mình trong thị trường hiện tại sau khi Facebook tiết lộ rằng các mạng truyền thông xã hội sẽ được ngừng hỗ trợ cho BlackBerry 10 và BBOS vào cuối năm 2016.
Động thái tàn phá đối với công ty sau tin tức gần đây rất phổ biến Facebook sở hữu tin nhắn ứng dụng WhatsApp cũng sẽ chấm dứt tất cả các hỗ trợ cho các thiết bị BlackBerry vào cuối năm nay.

Tại sao quảng cáo với chúng tôi
"Chúng tôi đang vô cùng thất vọng về quyết định của họ như chúng ta biết rất nhiều người dùng yêu thích các ứng dụng này," Blackberry lưu ý trong một phản ứng trên của mình trên blog . "Chúng tôi đã chiến đấu trở lại làm việc với WhatsApp và Facebook để thay đổi tâm trí của họ, nhưng tại thời điểm này, quyết định của họ là viết tắt."
apple blackberry
Những đám mây đen đang tụ tập xung quanh thương hiệu BlackBerry như Facebook sau WhatsApp và tuyên bố nó là kết thúc hỗ trợ cho các cựu khổng lồ điện thoại thông minh

Các bài viết cũng kháng cáo cho các tín hữu BlackBerry để vô địch hashtag # ILoveBB10Apps hiện sự không hài lòng của họ tại sự từ bỏ hỗ trợ cho hai trong mười tất cả các thời gian các ứng dụng miễn phí hàng đầu trên BlackBerry 10 điện thoại di động.
Được dẫn dắt bởi một tweet từ Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen, hashtag được nhanh chóng đà như những người sử dụng các thiết bị kinh doanh tập trung, đa nhiệm mà đã từng đi đầu trong phổ biến trong ngành công nghiệp di động để bày tỏ sự bất mãn của họ tại các quyết định:

Twitter / JohnChen
Twitter / renlayug
Twitter / Chris_Hgl
Twitter / mardisahendra

Vào ngày 26 tháng Hai, WhatsApp tiết lộ kế hoạch của mình để kết thúc hỗ trợ cho nhiều nền tảng, bao gồm các loại hệ điều hành BlackBerry, với các công ty một cách thẳng thừng nói rằng " Trong khi [các thiết bị BlackBerry] đã là một phần quan trọng trong câu chuyện của chúng tôi, chúng tôi không cung cấp các loại khả năng của chúng ta cần phải mở rộng các tính năng ứng dụng của chúng tôi trong tương lai. "
Quyết định này đã dẫn đến việc tạo ra một bản kiến nghị trực tuyến hiện đang nằm ở chỉ 2.041 chữ ký của các mục tiêu 10.000 sau khi được sống trong 23 ngày. Có lẽ kết quả underwhelming là biểu hiện của các khán giả ốm yếu và nội tai ương của công ty sau khi nó vừa xóa 200 nhân viên từ trụ sở Ontario và Florida của nó.
Làm thế nào để tiếp tục sử dụng Facebook trên BlackBerry
Trong khi biến mất đột ngột của WhatsApp sẽ là một cú sốc lớn cho các chủ sở hữu BlackBerry, những lo lắng về việc không thể truy cập vào tài khoản Facebook của họ di chuyển vẫn có thể truy cập vào các nền tảng truyền thông xã hội thông qua trình duyệt web di động BlackBerry.
Một trang cơ sở kiến thức BlackBerry khuyến khích người dùng chuyển sang các kinh nghiệm dựa trên web mà họ tuyên bố sẽ cung cấp "nhiều nhất tính năng thay thế phong phú." Nó tiếp tục: "Để chuyển đổi sang kinh nghiệm dựa trên web, người dùng nên truy cập vào BlackBerry World trên thiết bị của họ và áp dụng các bản cập nhật có sẵn cho các ứng dụng Facebook." Bạn có thể tìm thấy các liên kết ở đây .
Mặc dù có một tương lai ngày càng đáng ngại cho các thương hiệu BlackBerry, nhà sản xuất đã khẳng định lại cam kết của mình để hỗ trợ ứng dụng trên điện thoại di động bàn phím QWERTY khi mang tính biểu tượng để các "nhiều BlackBerry 10 khách hàng có hệ điều hành tốt nhất và các ứng dụng có thể."

0 nhận xét