Samsung sắp tung ra Galaxy S7 Mini để cạnh tranh với iPhone SE

Sau thành công của mô hình Galaxy cao cấp của nó mà đã được bán vào ngày 10 tháng 3, Samsung có thể được lập kế hoạch sản phẩm phụ của họ. Công ty này được cho là đang làm việc trên một phiên bản mini của smartphone Galaxy S7 của mình rằng sẽ cạnh tranh với các tin đồn 4in sắp tới iPhone của Apple.
samsung đang lên kế hoạch mới

Được gọi là Galaxy S7 Mini, thiết bị mới dự kiến sẽ thể dục thể thao một màn hình 4.6in với độ phân giải 720 x 1280 pixel. Nó, hoặc có thể sử dụng quad-core Snapdragon 820 hoặc octa-core Exynos 8890, bộ vi xử lý tương tự như tạo năng lượng cho Galaxy S7 và biến màn hình cong của nó, theo trang web của Đài Loan Apple Daily, trích dẫn bởi Các tính năng khác của điện thoại là bộ nhớ RAM 3GB và một camera 12 megapixel ở phía sau. Xét về độ dày, nó được dự kiến ​​sẽ được chỉ 9.9mm mỏng.
Sau khi triển khai thị trường của Galaxy S6 và S6 Edge, Samsung đã được đồn đại sẽ được phát hành một gồ ghề và một phiên bản mini. Trong khi S6 tích cực đã được phát hành trong tháng 6 năm 2015, phiên bản nhỏ gọn không bao giờ nhìn thấy ánh sáng trong ngày.
Trong khi đó, Apple dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 21 tháng ba , nơi mà nó có thể sẽ công bố một rẻ hơn iPhone với tên gọi iPhone SE, sự kế thừa cho iPhone 5C. Về mặt thiết kế, iPhone SE được đồn là giống với iPhone 5s, và sử dụng bộ vi xử lý mới nhất A9 và M9 và chip NFC để làm việc với Apple phải trả tiền. Ngoài iPhone mới, mong đợi một iPad 9.7in Pro và một loạt các dây đai cho Apple Watch.
Samsung mới đây nói rằng Galaxy S7 và Edge S7 đã tạo ra nhiều đơn đặt hàng trước so với bất kỳ điện thoại thông minh Galaxy khác ở Anh. Công ty đã nhìn thấy nhiều hơn khoảng 2,5 lần đơn đặt hàng trước so với bất kỳ mô hình Galaxy khác trong cả nước. S7 Cạnh chiếm khoảng 61% tổng số đơn đặt hàng trước tại châu Âu. Carphone Warehouse báo mức tăng trưởng 200% trong đơn đặt hàng trước cho các điện thoại Galaxy mới so với S6 và S6 Edge.
Hơn 100.000 đơn vị của Galaxy S7 đã được bán tại Hàn Quốc trong hai ngày đầu tiên phát hành trên thị trường. Doanh số của Galaxy S7 và S7 Edge đạt một kết hợp 60.000 vào ngày 11 tháng Ba và 40.000 ngày hôm sau.

Samsung Galaxy S7 và iPhone 6s được đo độ uống cong.

smartphonr s7
hình ảnh galaxy s7 bị hành hạ

S7 Edge và iPhone 6s Samsung Galaxy được tấm gương sáng của chỉ cách xa thiết kế điện thoại thông minh đã đến trong những năm qua, từ hoàng kim nhựa của 00s sớm để kính và sang trọng kim loại vui mừng của các thiết bị hàng đầu hiện nay.
Thật không may, sự chuyển đổi từ nhựa ngu si đần độn nhưng bền vật liệu sang trọng hơn trong sản xuất có nghĩa là điện thoại thông minh hiện đại dễ bị rủi ro của cuộc sống, có nghĩa là một vụng vô ý là nhiều khả năng dẫn đến một vé một cách để Smashedville - đặc biệt là nếu bạn không đầu tư trong trường hợp điện thoại thông minh.
Để chứng minh cho những gì mức độ Samsung và các thiết bị mới nhất của Apple có thể mất một đập, cung cấp dịch vụ bảo hành SquareTrade đã đưa các Galaxy S7 và S7 cạnh và 6s và iPhone 6s Cộng với một loạt các bài kiểm tra căng thẳng cực độ, tham gia thả, uốn và "nhào lộn" thiết bị cầm tay , ngoài dìm chúng trong nước.
Samsung Galaxy S7 và S7 Cạnh sống đến lời hứa IP68 của họ còn sống sót sau 30 phút trong 1,5 mét nước. Tuy nhiên, sau đó âm thanh được "vĩnh viễn bị bóp nghẹt và bóp méo" trên các thiết bị, theo SquareTrade.
IPhone 6 và 6 Plus, mà không tính năng khả năng thủy sản, đã không được thành công. Trong khi 6s iPhone sống sót trong nửa giờ đầy đủ, nó phải chịu thiệt hại nước dưới màn hình và bị mất tất cả các âm thanh, trong khi iPhone 6s Cộng đã đưa ra hoàn toàn sau 24 phút dưới nước.


Các thiết bị của Apple đã làm, tuy nhiên, thực hiện tốt hơn trong các bài kiểm tra breakability SquareTrade, mà nhằm để mô phỏng những giọt lặp đi lặp lại và giảm mạnh rằng điện thoại thông minh thường mất. Trong thử nghiệm sụt giảm cái gọi là, các 6s iPhone là thiết bị duy nhất để đi ra không bị tổn thương, trong khi cả hai Samsung Galaxy S7 và S7 cạnh thực hiện kém trong các bài kiểm tra thả,với màn hình của họ tan vỡ vào ngày đầu tiên và thứ hai rơi tương ứng.
Sau khi kiểm tra, các thiết bị này được xếp hạng trên Breakability Điểm SquareTrade trên thang điểm từ 1-10, với một số cao hơn đại diện cho một cao hơn nguy cơ phá vỡ trong một tai nạn. IPhone 6s đã được ca ngợi đàn hồi nhất của thiết bị với một số điểm breakability 4, tiếp theo là Samsung Galaxy S7 (5), S7 Edge (6) và cuối cùng là iPhone 6s Plus (6,5).
Aileen Abaya, giám đốc truyền thông tại SquareTrade, nói:. "Điện thoại mới của Samsung có thể chứa đến một số lượng ấn tượng của nước, nhưng chúng tôi đã phát hiện ra rằng họ vẫn còn đấu tranh để theo kịp với iPhone khi nói đến màn hình độ bền Vì vậy, trong khi S7 và S7 cạnh có thể được hoàn hảo cho nhà thám hiểm dưới nước, chúng ta những người vụng về hoặc tai nạn dễ xảy ra vẫn nên cẩn thận về giọt và giảm mạnh. "

0 nhận xét