Apple tiết lộ phiên bản nhỏ hơn, rẻ hơn của dòng iPhone và iPad new Pro

Nó có thể không phải là một sự kiện bom tấn để cạnh tranh với các vụ phóng của bản gốc iPhone, iPad hoặc Watch, nhưng của Apple 21 Tháng Ba sự kiện tại trụ sở California của nó vẫn đã cho chúng tôi một loạt các sản phẩm mới và thú vị. Điểm nổi bật bao gồm iPhone SE, một iPad mới Pro với màn hình nhỏ hơn, việc phát hành công cộng của iOS 9.3, và một loạt mới Watch dây đai.
iPhone SE
IPhone SE đã đến để thay thế cho iPhone 5S tại của Apple dòng điện thoại thông minh
IPhone SE đã đến để thay thế cho iPhone 5S tại của Apple dòng điện thoại thông minh 

Trước hết, chúng ta hãy nhìn vào iPhone SE. Dưới đây là một iPhone mới có cơ thể của iPhone 5S và lấp đầy nó với những tính năng, phần mềm và hiệu suất của hạm hiện tại của Apple, 6S ​​iPhone. SE có màn hình 4in và một cơ thể nhôm góc. Bên trong có một bộ vi xử lý A9 và tùy chọn 16 hoặc 64 GB dung lượng lưu trữ. Tùy chọn hình ảnh được tạo thành màu xám, bạc, vàng và vàng hồng.
ID cảm ứng hiện diện và chính xác, có nghĩa là iPhone SE có thể được mở khóa với một dấu vân tay và hàng hóa có thể được mua với Apple phải trả tiền. Tuy nhiên, 3D Touch, cho phép iPhone 6S cảm thấy khó khăn thế nào bạn nhấn vào màn hình, không được bao gồm. IPhone SE có sẵn cho đặt hàng trước từ ngày 24 tháng 3 và sẽ được bán vào ngày cuối cùng của tháng. Giá bắt đầu từ £ 359.
9.7in iPad Pro
9.7in iPad báo cáo tài chính Pro
Các 9.7in iPad chuyên nghiệp đã được công bố tại một sự kiện truyền thông vào ngày 21 tháng 3 của Apple
Tham gia 12.9in iPad Pro, một mô hình thứ hai vừa được công bố của Apple có màn hình tương tự như iPad Air 2. iPad mới Pro kế thừa bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng A9X, thông minh kết nối và hệ thống âm thanh bốn loa như anh lớn của nó , cùng với sự hỗ trợ cho bút stylus của Apple, Pencil.
Như với iPhone SE, 3D cảm ứng là mất tích, nhưng điều này là không phải là một rào cản lớn. Thay vào đó, mới iPad Pro đang được vị trí của Apple như các 'thay thế máy tính cuối cùng, pha trộn hiệu suất máy tính với máy tính bảng thực tiễn.
Các tính năng thú vị nhất của iPad mới Pro được gọi là Đúng Tone hiển thị. Bằng cách đo màu và "nhiệt độ" của ánh sáng môi trường xung quanh, iPad tự động điều chỉnh hiển thị của nó để phù hợp với cả hai. Bằng cách này, Apple tuyên bố iPad Pro 9.7in sẽ được thoải mái hơn trên đôi mắt của người dùng.
Là một đầu tiên cho bất kỳ thiết bị iOS, máy tính bảng mới có thể được mua với 256GB dung lượng lưu trữ, mặc dù mô hình nhập cảnh cấp chỉ có 32GB. IPad Pro mới có đủ kết nối cùng bên với Pro lớn hơn, có nghĩa là nó có thể được kết nối với một bàn phím bến Apple (được bán riêng), và có bốn loa.
tùy chọn lưu trữ là 32, 128 và 256GB. Để chụp ảnh, iPad Pro mới có một máy ảnh 12-megapixel phía sau với nhiều tính năng được tìm thấy trong các 6S iPhone, bao gồm tập trung điểm ảnh, âm kép đèn flash và Live Photos.
Đơn đặt hàng sẽ mở cửa vào ngày 24 tháng 3 và iPad mới sẽ được bán vào ngày 31 tháng Ba. Giá bắt đầu từ £ 499 và chạy lên đến £ 839.
dây đai Watch New
Apple thông báo rằng mức giá khởi điểm Watch Sport sẽ được cắt giảm từ £ 299 đến £ 259. Công ty cũng sử dụng sự kiện này để tiết lộ một loạt các dây nylon mới, cộng với một ban nhạc Milan Vòng đen. Các dây đai nylon có sẵn trong ánh sáng màu xanh, hồng, hồng đào và màu đen, và mỗi giá £ 35.
iOS 9.3 với Night Shift
Và cuối cùng, Apple đã sử dụng các sự kiện truyền thông để thông báo rằng iOS 9.3 bây giờ đã có cho công chúng để tải về và cài đặt vào iPhone, iPad và iPod touch của họ. Tính năng của phần mềm thú vị nhất, mới gọi là Night Shift, điều chỉnh màu sắc của màn hình vào ban đêm để giúp ngăn ngừa mỏi mắt và giúp người sử dụng ngủ tốt hơn sau khi sử dụng điện thoại của họ.
Bằng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh được sản xuất bởi màn hình, Apple tuyên bố người dùng có khả năng đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Tin đính kèm:

iPad Air 2 vs 9.7 in mới từ iPad Pro: sự khác biệt là gì và có nên nâng cấp?

Với 9.7in iPad Pro bây giờ cuối cùng một thành viên chính thức của gia đình Apple, chủ sở hữu tự hào lặp iPad trước đó sẽ bắt đầu tự hỏi liệu những thay đổi và cải tiến là đủ để đảm bảo giao dịch trong mô hình cũ của họ.
Trong khi nó đã được một hơi dài chờ đợi cho một makeover cho phạm vi iPad thường xuyên kích thước, sau khi monster iPad Pro hạ cánh năm ngoái thay iPad Air 3, Pro mô hình 9.7in mới có một vài thủ thuật lên tay áo của mình để cám dỗ đi ngay cả tự hào nhất iPad Air 2 chủ sở hữu.

Tại sao quảng cáo với chúng tôi
Rất may, IBTimes Anh đã lấy một cái nhìn lâu vào các thay đổi để xem nếu nó là giá trị nâng cấp ngay lập tức, hoặc ngồi ngoài vòng này của chu kỳ dường như vô hạn ra mắt của Apple.
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: Specs và các tính năng
iPad không khí và iPad Pro số kỹ thuật
Bảng so sánh iPad Air 2 với 9.7in mới iPad Pro IBTimes Anh
Như bạn có thể thấy, iPad mới Pro là một con quái vật hoàn toàn khác với iPad Air 2. Trong thực tế, nó là như vậy khác nhau mà Apple sẽ bán các mô hình mới cùng với không khí 2, vẽ một đường rõ ràng giữa người tiêu dùng và 'prosumer' dòng sản phẩm iPad.
9.7in iPad thông số kỹ thuật Pro
Các 9.7in iPad Pro có gần như tất cả các tính năng tương tự như người anh lớn của nó, nhưng trong một phần mềm quản lý hơn của Apple
Những gì không được liệt kê trong bảng tuy nhiên, là những tính năng đáng chú ý nhất của Pro mới mà phân biệt các máy tính bảng từ người tiền nhiệm của nó và thiết lập các diễn viên mới lên như một phiên bản ít khó sử dụng nhỏ hơn của iPad Pro, nhưng với hiệu suất bằng nhau.
Hỗ trợ cho các Pencil của Apple rất nên hấp dẫn đối với khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và các nhà thiết kế vừa chớm nở để mắt lên triển vọng của việc soạn thảo và phác họa on-the-go với bút bespoke.
một màn hình 9.7in và màn hình 12.9in
một màn hình 9.7in và màn hình 12.9in
Lấy tín hiệu hơn nữa từ anh lớn của nó, chiếc máy tính bảng nhỏ hơn vay mượn Connector thông minh và quad-loa thiết lập từ iPad Pro. Các kết nối thông minh thêm khả năng tương thích đối với trường hợp bàn phím mới, trong khi hai loa phụ khi so sánh với cung cấp âm thanh stereo iPad Air 2 sẽ trình bày một kinh nghiệm đa phương tiện tuyệt vời cho Netflix-bingers.
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: hiển thị
Mặc dù Pro mới có cùng kích thước màn hình và độ phân giải - và do đó mật độ điểm ảnh - màn hình của nó được thiết lập là một trong những ấn tượng nhất mà Apple đã từng làm. Các tính năng mới nhất, và một trong đó là duy nhất cho các Pro nhỏ hơn, được gọi là Đúng Tone hiển thị.
táo
Các 9.7in iPad Pro được bán cùng với một bàn phím bến Ảnh chụp màn hình
Bằng cách đo màu và "nhiệt độ" của ánh sáng môi trường xung quanh, iPad tự động điều chỉnh hiển thị của nó để phù hợp với cả hai. Bằng cách này, Apple tuyên bố iPad Pro 9.7in sẽ được thoải mái hơn trên đôi mắt của người dùng. Các tính năng quan hệ đối tác với Night Shift, một tính năng mới của iOS 9.3 mà làm việc để giảm lượng ánh sáng màu xanh được sản xuất vào ban đêm.
Apple tuyên bố màn hình iPad mới là 40% ít phản chiếu hơn không khí 2, cũng như là 20% sáng hơn và có độ bão hòa màu cao hơn 25%.
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: Thiết kế
Phải mất nhiều hơn một cái nhìn để nhận thấy sự khác biệt về thể chất giữa iPad Air 2 và 9.7in mới iPad Pro. Để bắt đầu, chúng chỉ nặng như nhau và được chính xác cùng độ dày. Họ cũng có cùng một cơ thể unibody nhôm và kính phía trước.
Các chỉ khác biệt thẩm mỹ thực là bốn loa của mô hình mới - so với hai trong không khí - và các kết nối thông minh, được sử dụng để đính kèm dock bàn phím Pro mới. Các mô hình mới có sẵn trong các màu sắc tương tự như Air 2 - màu xám, bạc và vàng - cũng như vàng hồng, một đầu cho bất kỳ iPad.
iPad Pro
IPad Pro loạt hiện nay có một màn hình 9.7in và màn hình 12.9in. Cả hai làm việc với bút stylus Pencil của Apple
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: Bộ xử lý / lưu trữ
Phiên bản 16GB của iPad Air 2 (và tất cả các iPad trước đó cho rằng vấn đề) giáp trên tổng số lãng phí tiền bạc. Chỉ có rất nhẹ của người dùng nào có thể tránh làm đầy các tùy chọn lưu trữ vani ít ỏi, có vẻ như hầu hết chỉ mua chào bán mức nhập cảnh về việc định giá một mình.
Rất may, mới bắt đầu Pro với 32GB dung lượng lưu trữ, một số tiền khá cho người tiêu dùng trung bình để có được hàm răng của họ vào. Trong khi đó, p ower-người sử dụng hoặc các thị trường 'prosumer' - những người tìm kiếm chức năng cấp doanh nghiệp từ một thiết bị giá cả phải chăng - sẽ được hạnh phúc để nghe sự trở lại của tùy chọn 128GB như kích thước đầy đủ Pro và một tùy chọn 256GB mới.
Apple iCloud và sự phong phú của các tùy chọn lưu trữ đám mây khác tồn tại lựa chọn thay thế như thực tế để lưu trữ on-board trong thị trường thiết bị di động hiện nay, nhưng những hạn chế về kích thước tập tin, truy cập offline hạn chế và không thích chung của việc phải quản lý một định dạng lưu trữ hoàn toàn riêng biệt sẽ vẫn đưa một số người ra khỏi mô hình giá rẻ nhất.
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: Máy ảnh
Vâng, mọi người muốn sử dụng máy ảnh trên iPad của họ. Như nhiều như nó có vẻ một chút điên để giữ một viên thuốc cho một snap táo bạo, thực tế là nếu không có gì khác để trao nó đã luôn luôn thực hiện một công việc chụp những khoảnh khắc quan trọng đối với Camera Roll của bạn.
9.7in iPad báo cáo tài chính Pro
IPad mới là chính xác cùng kích thước và trọng lượng như iPad Air 2 của Apple
Như tin đồn, iPad mới là lần đầu tiên để có được một flash cho camera phía sau của nó, và 12-megapixel nó là một nâng cấp rắn trên cảm biến 8MP tìm thấy trên iPad Pro và iPad Air 2. siêu quay video lớn hơn HD 4K là có thể - một đầu tiên cho bất kỳ iPad - và như vậy quá chậm HD chuyển động tại 240 khung hình mỗi giây.
Các camera phía trước cũng được nâng cấp, tăng so với 1.2MP yếu ớt trên iPad Air 2, để một 5MP đáng kính hơn. Điều này sẽ làm cho Skype và FaceTime gọi chất lượng cao hơn nhiều. Giúp chụp ảnh tự sướng-takers có đủ ánh sáng vào shot của họ, iPad mới có màn hình Retina Flash, mà lần lượt các màu trắng màn hình để giúp làm sáng tỏ ảnh chụp bằng camera phía trước.
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: Giá và ngày phát hành
Các mới iPad Pro có giá từ £ 499 cho model Wi-Fi 32GB. Tăng lưu trữ đến 128GB và 256GB có giá lên đến £ 619 và £ 739 tương ứng. Tất cả ba mô hình chi phí thêm £ 100 khi khe cắm thẻ nhớ 4G SIM được thêm vào, cho 9.7in đắt nhất iPad với giá £ 839.
Những giá đặt nó thoải mái trên Air 2, mà bây giờ bắt đầu từ £ 349 cho mô hình 16GB và £ 429 cho 64GB. Cũng như với iPad mới, một kết nối 4G thêm 100 £.
Đơn đặt hàng sẽ mở cửa vào ngày 24 tháng 3 và iPad mới sẽ được bán vào ngày 31 tháng Ba.
iPad 9.7in pro
Màn hình nhỏ hơn các Pro mới làm cho nó dễ dàng hơn để giữ và gõ vào mà không ngừng nghỉ trên bàn của Apple
iPad Air 2 vs 9.7in iPad Pro: suy nghĩ cuối cùng
Có rất nhiều để thích về iPad mới. Sự hỗ trợ của Apple Bút chì và hỗ trợ thông minh kết nối, tăng loa đếm và True Tone hiển thị làm cho nó một lời đề nghị hấp và chúng tôi không thể chờ đợi để có được bàn tay của chúng tôi trên một tại IBTimes Anh .
Dù có hay không thời gian là đúng cho một bản nâng cấp sẽ phụ thuộc vào bao nhiêu ảnh hưởng các tính năng bổ sung đến việc sử dụng hàng ngày của bạn và lối sống chung. Đối với trái 'dùng chuyên nghiệp' kinh hoàng bởi sự tỷ lệ rất lớn của iPad Pro, mô hình 9.7in có một đặc điểm kỹ thuật tương tự như trong một khung quản lý hơn.
Chủ sở hữu của iPad Air hoặc mô hình cũ tìm cách để thương mại-up chắc chắn sẽ thấy một tăng rất lớn trong hiệu suất và chất lượng cũng có.
Đối với iPad Air 2 chủ sở hữu lựa chọn là phức tạp hơn nhiều, đó là một minh chứng cho tốt như thế nào các máy tính bảng đã tổ chức lên kể từ khi nó được phát hành vào tháng Mười năm 2014. Nếu bạn đã có tiền để chi tiêu và không hài lòng mà không phải hầu hết các công nghệ tiên tiến bên cạnh bạn, sau đó bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng. Đối với ngân sách có ý thức? Bạn có thể có hạnh phúc hơn đút túi tiền và giữ rằng iPad Air 2 trong tình trạng nguyên sơ cho đến khi chu kỳ nâng cấp tiếp theo.

0 nhận xét