Series LG X: ra mắt ở Anh là điện thoại thông minh với camera kép có 2 màng hình

G G5 không phải là điện thoại thông minh của LG trong năm nay. Bắt đầu từ ngày 22 tháng 3, công ty đang đẩy ra mới dòng tầm trung X của nó, nhằm mục đích để nhắm mục tiêu những người muốn mua một chiếc điện thoại giá cả phải chăng hơn mà vẫn còn đi kèm với các tính năng độc đáo.
Màn hình X và X Cam đầu tiên sẽ có mặt tại Hàn Quốc, tiếp theo là các thị trường trên toàn thế giới chính bao gồm Anh, châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á. Màn hình LG X có luôn trên màn hình phụ trên màn hình chính cho phép người sử dụng để xem thời gian và ngày, truy cập vào các chức năng điện thoại thông minh cơ bản, nhận cuộc gọi và kiểm tra thông báo ứng dụng mà không cần phải đánh thức điện thoại hoặc đóng ứng dụng mà chúng đang sử dụng . LG gọi đó là màn hình thứ hai và công nghệ lần đầu tiên được giới thiệu trên V10 của công ty trong năm 2015.

Tại sao quảng cáo với chúng tôi
LG X Cam, trong khi đó, có 5MP, 120 độ ống kính máy ảnh góc rộng tương tự như LG G5 's mà ngồi cùng với một ống kính 13 MP tiêu chuẩn. Kết hợp, LG tuyên bố ống kính X Cam cung cấp một trường nhìn rộng như mắt người.
smartphone lg x
Màn hình LG X

Xa năng của họ, màn hình X và X Cam là các thiết bị khác nhau trong quyền riêng của họ. The X Cam là mạnh hơn trong hai thiết bị cầm tay với một bộ xử lý octa-core 1.14GHz, trong khi màn hình X đi kèm với một chip quad-core 1.2GHz. The X Cam cũng là lớn hơn của hai thiết bị và - bất chấp những gì X Screen biệt danh nghĩa - đi kèm với một màn hình hiển thị tốt hơn so với người anh em của nó. Trong khi X Cam cung cấp một 5.2in màn hình Full HD với mật độ điểm ảnh của 424ppi, màn hình nhỏ hơn 4.93in màn hình X của quản lý chỉ 298ppi. Cả hai thiết bị được cài đặt trước với Android 6.0 Marshmallow.
Một đoạn quan trọng của thông tin đó vẫn còn mất tích, tuy nhiên, là chính xác bao nhiêu LG sẽ mong đợi người tiêu dùng bỏ ra cho tất giữa lực lượng kiểm lâm của nó. Juno Cho, chủ tịch và giám đốc điều hành của Công ty Truyền thông Điện thoại di động LG Electronics cho biết: "Có gì hấp dẫn về màn hình X và X Cam là mỗi cung cấp một tính năng tuyệt vời trong một gói hoàn chỉnh mà không phá vỡ ngân hàng Bắt đầu với Series X,. chúng tôi giới thiệu tốt nhất trong máy ảnh và công nghệ hiển thị trong một thiết bị khối lớp, một cái gì đó mà chưa bao giờ được thực hiện trước ".

0 nhận xét